Bất chấp những tranh cãi, bộ phim Snowdrop của đài JTBC vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì cốt truyện kết hợp giữa yếu tố lịch sử và lãng mạn.

Một điều nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ chính là phản ứng giữa hai diễn viên chính Jung Hae In và Jisoo (Blackpink).

Ngoài màn ảnh, tình bạn của họ cũng không kém ngọt ngào. Kể từ khi bộ phim bắt đầu ra mắt, Jung Hae In và Jisoo đã chứng minh rằng, họ là một cặp bạn diễn ăn ý. 

Mới đây, Jung Hae In đã thể hiện như một BLINK (nhóm khán giả hâm mộ của Blackpink) thực thụ sau khi có thể trả lời một số câu hỏi cụ thể về Jisoo trong một bài kiểm tra.

Jisoo và các diễn viên “Snowdrop” tới thăm Jung Hae In. Ảnh: Koreaboo

Jisoo và các diễn viên “Snowdrop” tới thăm Jung Hae In. Ảnh: Koreaboo

Jung Hae In đang quay một bộ phim mới có tên Connect. Vào ngày 21.1, anh đã chia sẻ một số hình ảnh về chiếc xe tải cà phê đặc biệt mà các bạn diễn "Snowdrop" gửi đến. Bài đăng còn cho thấy Jisoo, cùng với một số diễn viên Snowdrop khác đến thăm anh.

Đặc biệt, một bức ảnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ là hình ảnh Jisoo chụp ảnh cho Jung Hae In. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ Blackpink đã rất cố gắng để có một tấm hình đẹp cho Jung Hae In dù đứng trong một tư thế không thoải mái.

 

Jisoo đã rất cố gắng để có một bức ảnh đẹp cho Jung Hae In. Ảnh: Koreaboo

Đúng như dự đoán, mạng xã hội và Instagram của Jung Hae In tràn ngập những bình luận ngọt ngào từ người hâm mộ dành cho bộ đôi và tình bạn của họ. Trước đó, trong khi bộ phim đang trong qúa trình quay, Jung Hae In đã đăng một bức ảnh Jisoo trong vai Young Ro với chiếc máy ảnh cổ điển trên tay.

Theo laodong.vn

Jung Hae In khoe body 6 múi trong hậu trường 'Snowdrop'

Jung Hae In khoe body 6 múi trong hậu trường 'Snowdrop'

Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất của phim 'Snowdrop', Jung Hae In đã đốn tim khán giả nữ bởi hình thể săn chắc, vạm vỡ của mình.