Cách đây ít giờ, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe được Minh Triệu lì xì số tiền "khủng". Cô viết: "Mùng 6 rồi còn nhận lì xì yêu thương từ Minh Triệu".

Số tiền lì xì "khủng" mà Minh Triệu dành cho Kỳ Duyên khiến càng nhiều người nghi ngờ về tình cảm tin đồn giữa hai người.

{keywords}
Kỳ Duyên khoe được Minh Triệu lì xì đầu năm mới.

Trước đó, sau 2 ngày ăn Tết tại quê nhà Nam Định, Kỳ Duyên đã có mặt tại Tuy Hòa - quê của Minh Triệu để đón Tết cùng gia đình "người tình tin đồn".

"Mùng 3 - Hội ngộ Triệu tại nhà thờ Mằng Lăng Phú Yên. Hoan hỉ hoan hỉ. Chúc Triệu năm mới bình an nhé", Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh chụp cùng Minh Triệu.

Sau đó, cả hai cùng nhau đi thưởng thức những món ăn đặc sản và thăm thú nhiều địa điểm đặc biệt tại đây. Cả Kỳ Duyên và Minh Triệu đều không ngần ngại đăng những hình ảnh vui tươi bên nhau lên trang cá nhân. Ở phần bình luận, một số người hâm mộ để lại lời nhắn: "Đẹp đôi quá", "Chúc hai chị hạnh phúc"...

{keywords}
Cả hai cùng đón năm mới tại quê nhà của Minh Triệu.

Trước Tết, Minh Triệu cùng Kỳ Duyên và mẹ của cô có bữa ăn thân mật cùng nhau. Cả hai sau đó còn đi chợ sắm hoa ngày Tết.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là hai cái tên luôn nhận được nhiều sự quan tâm trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên "dính như sam" làm rộ lên tin đồn đang yêu đồng giới.

Trước những tin đồn bủa vậy, cả hai đều im lặng. Tuy nhiên, họ cũng vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau bất chấp tin đồn của người hâm mộ. Cặp đôi còn thường xuyên đi du lịch, đón sinh nhật và những dịp đặc biệt khác cùng nhau. Kỳ Duyên từng chia sẻ, cô không quan tâm tới mọi lời dị nghị và luôn coi Minh Triệu như một người chị em thân thiết.

Hà Lan

Tết của 'Nữ hoàng trợ diễn' Hồng Trang trong căn gác thuê ọp ẹp 9m2

Tết của 'Nữ hoàng trợ diễn' Hồng Trang trong căn gác thuê ọp ẹp 9m2

"Xin nói thật là tôi không nghèo. Nhìn lên thì chẳng bằng ai nhưng tôi không nợ nần, không đau bệnh. Tôi có việc làm, tiền vẫn có dư. Nhiều người còn khổ hơn mình", Hồng Trang nói với VietNamNet.