{keywords}

Siêu mẫu Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên là đôi bạn thân nổi tiếng showbiz Việt. 2 người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau cả trong công việc và cuộc sống thường ngày. Mới đây, cả hai đã kết hợp và cho ra đời thương hiệu thời trang riêng.

{keywords}

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu cũng đã thực hiện bộ ảnh thời trang đầu tiên, sử dụng chính những trang phục từ hãng thời trang của mình.

{keywords}
2 người đẹp muốn mang tinh thần thời trang năng động, phù hợp với tất cả mọi người, sử dụng những thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp cho những sản phẩm của mình.
{keywords}
 Không còn là Kỳ Duyên và Minh Triệu quyến rũ, lộng lẫy trong trang phục dạ hội cầu kỳ, 2 người đẹp trở nên năng động, cá tính và có một chút nổi loạn trong những bộ trang phục đơn giản.

Siêu mẫu Minh Triệu lựa chọn kiểu tóc tết cầu kỳ cùng với lớp trang điểm đậm làm bật lên thần thái sang chảnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng với những phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai khiến bộ trang phục trở nên cá tính hơn.

Trong khi đó, Kỳ Duyên lại lựa chọn những trang phục có màu sắc và trang điểm đơn giản hơn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần mạnh mẽ, cá tính của bộ đồ.

{keywords}
Hai người đẹp mang đến màu sắc vừa đối lập vừa hài hoà, kết hợp cùng thần thái mạnh mẽ.
{keywords}
Bên cạnh đó, phom dáng đơn giản của những chiếc áo thun cũng được xử lý khéo léo, kết hợp với hoạ tiết thời trang, tạo ra chiếc áo có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau.

Siêu mẫu Minh Triệu và Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, cả hai muốn gửi gắm những câu chuyện, góc nhìn mới mẻ hơn về người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đây cũng là món quà mà hai người đẹp gửi tới những người đã luôn bên cạnh, ủng hộ tình bạn của bộ đôi trong suốt thời gian qua.

Hùng Cường

Diệu Nhi bứt phá, Kỳ Duyên sợ hãi khi gác đêm

Diệu Nhi bứt phá, Kỳ Duyên sợ hãi khi gác đêm

Lần đầu tiên trong ‘ Sao nhập ngũ 2020 ′, Kỳ Duyên chia sẻ về nỗi sợ của mình. Còn ở một bên khác, Hậu Hoàng vô cùng dũng cảm chống lại kẻ xấu dù chỉ có một mình khi gác đêm.