- Diễn viên Minh Tiệp khoe vừa bảo vệ thạc sĩ quản lý văn hóa của Đại học Văn hóa Hà Nội với số điểm cao 9,4 sau hai năm theo học. Ngày anh bảo vệ, mẹ anh dù 80 tuổi nhưng vẫn đến để cổ vũ con trai.

Minh Tiệp bảo bố mẹ anh đều từng là cán bộ ngành ngoại giao nên luôn dõi theo sự nghiệp của con cái. Nhờ sự động viên của bố mẹ nên 2 năm qua anh hạn chế công việc diễn xuất để tập trung cho việc học tập. Kết quả buổi bảo vệ thạc sĩ quản lý văn hóa xuất sắc chính là món quà ý nghĩa anh muốn dành tặng mẹ mình ngày 20/10 năm nay.

"Ngoài vợ, mẹ tôi luôn ở bên ủng hộ và động viên tôi thật nhiều trong cuộc sống. Mẹ tôi đã đòi đến tận nơi ngày tôi bảo vệ thạc sĩ để xem thành quả của con trai. Mẹ luôn mong tôi trưởng thành và vững vàng hơn trong sự nghiệp" - diễn viên Minh Tiệp nói.

{keywords}
Minh Tiệp và mẹ ngày bảo vệ thạc sĩ.

Năm 2017 đánh dấu sự trở lại của diễn viên Minh Tiệp với bộ phim "Hoa hồng mua chịu" hiện đang chiếu trên kênh VTV6 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Đây là bộ phim nam diễn viên đóng vai phản diện và do cách nhập vai xuất sắc nên bị nhiều người ghét.

Minh Tiệp bảo vì vừa phải điều hành công ty riêng vừa làm việc ở cơ quan nhà nước nên thời gian bị hạn chế. Chính vì vậy anh không thể nhận lời tham gia các dự án phim ảnh dài hơi thời gian gần đây mà chỉ tham gia quay talk show, quay quảng cáo hoặc dự sự kiện.

{keywords}
Minh Tiệp trong phim "Hoa hồng mua chịu"

"Đợt này ngoài công việc nhà nước tôi còn kinh doanh thêm bất động sản. Nhưng có lẽ vì cách nhập vai quá đạt của phim "Hoa hồng mua chịu" nên đã có lúc tôi gặp tình huống bị chất vấn "Ôi mua nhà đất của ông Tiệp này không tin được đâu vì trên phim ông ấy lừa như thế cơ mà" - diễn viên Minh Tiệp trải lòng.

Minh Tiệp bảo dù làm công việc gì thì điện ảnh vẫn là nghiệp mà anh dành nhiều đam mê và vẫn theo đuổi nó đến cùng. Anh nói: "Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ tôi có thời gian rảnh hi vọng sẽ nhận được những kịch bản phim hay để gây ấn tượng ở những vai diễn khó".

Ánh Ngọc