"Anh vẫn tỉnh táo và nhận biết mọi người, khi người thân tạm biệt còn vẫy tay chào" - người đang quản lý fanpage Minh Thuận chia sẻ.

Những ngày qua, thông tin nam ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, đang ở giai đoạn nguy kịch nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và giới nghệ sĩ. Từ chiều ngày 04/09, Minh Thuận vẫn đang được thở oxy và điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Theo ghi nhận mới nhất, rạng sáng ngày 05/09, bố đẻ và em trai của ca sĩ Minh Thuận đã từ Mỹ về đến TP.HCM và ngay lập tức đến viện chăm sóc nam ca sĩ.

Trên fanpage chính thức của Minh Thuận, người quản lý trang vừa chia sẻ thông tin: "Tình hình của anh Thuận ngày 5/9/2016: Anh vẫn tỉnh táo và nhận biết mọi người, khi người thân tạm biệt còn vẫy tay chào.

{keywords}

Hình ảnh Minh Thuận lúc còn khỏe mạnh.

Theo mong muốn của gia đình anh Thuận, trong thời gian 3 ngày hạn chế bạn bè đồng nghiệp đến thăm để gia đình bên cạnh chăm sóc. Mong các anh chị em bạn bè nghệ sĩ, đồng nghiệp vui lòng khoan vào gặp để tránh cho anh Thuận xúc động ảnh hưởng sức khỏe.

Khi mọi việc gia đình sắp xếp ổn thỏa sẽ để bạn bè đến thăm. Kính mong mọi người hãy thông cảm và chia sẻ hoàn cảnh gia đình lúc này, xin cảm ơn!".

Ngoài cập nhật trên, ca sĩ Phương Thanh cũng xác nhận, người thân của Minh Thuận đã từ nước ngoài trở về và gia đình đang làm việc với bác sĩ để tiếp tục điều trị cho nam ca sĩ ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Theo tiết lộ mới nhất của Phương Thanh, hiện nay cô được nhiều khán giả gửi cho bài thuốc điều trị ung thư phổi theo phương pháp sử dụng thuốc Nam, Đông y và dân gian. Tuy nhiên, Phương Thanh cho biết việc điều trị cho Minh Thuận còn phải bàn bạc, trao đổi thêm với gia đình anh.

Từ khi biết giọng ca lâm bệnh nặng, nhiều đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận như: Phương Thanh, Cát Tường... đã âm thầm đến viện để thăm hỏi, động viên cũng như chia sẻ những thông tin xác thực nhất về tình trạng bệnh của nam nghệ sĩ.

{keywords}

Bên cạnh đó, dù đang hoạt động, lưu diễn ở hải ngoại, song những ca sĩ từng gắn bó, làm việc chung với Minh Thuận như: Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo… cũng đã có những chia sẻ bày tỏ hi vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với giọng ca gốc Ninh Bình.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Thời nổi đình đám, anh từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sĩ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: Tình thơ, Con gái bây giờ, Đôi cánh thiên thần…

{keywords}

Mỹ Tâm ôn lại kỉ niệm khi làm việc chung với đàn anh.

Được biết, Minh Thuận đã nhập viện được hơn 1 tháng do bị tai biến. Song gần đây các bác sĩ mới thông báo với gia đình nam ca sĩ rằng anh đang bị ung thư phổi.

Vào sáng 03/09. tình trạng bệnh của Minh Thuận có chiều hướng xấu, thậm chí có tin đồn Minh Thuận đã qua đời và được bệnh viện trả về gia đình từ 10h sáng.

Tuy nhiên, khi xác nhận từ những đồng nghiệp thân thiết, công chúng thở phào nhẹ nhõm khi biết Minh Thuận vẫn còn tỉnh táo, hay khóc khi gặp bạn bè, người thân và vẫn đang nằm ở viện để điều trị.

Theo Trí Thức Trẻ