{keywords}
Mới đây, đoạn trailer "Táo Quân vi hành" vỏn vẹn gần 2 phút được tung ra đã lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Ngoài những nội dung hài hước của dàn nghệ sĩ hài miền Bắc, cư dân mạng còn vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh phát tướng khó nhận ra của ca sĩ Minh Quân trong phần cuối clip.
{keywords}
Minh Quân chia sẻ anh tăng liên tục hơn 10kg trong vòng 2 năm. Việc cân nặng mất kiểm soát của nam ca sĩ xuất phát từ một lần vào bệnh viện điều trị và phải sử dụng thuốc kháng virus. Anh từng là nam ca sĩ có ngoại hình cân đối, điển trai với chiếc răng khểnh duyên dáng.

 

{keywords}
Quang Lê từng là một trong những nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào và dáng vẻ thư sinh. Thế nhưng vài năm trở lại đây, giọng ca gốc Huế lại phát tướng, mất kiểm soát về vấn đề cân nặng. Theo Quang Lê, vì quá bận rộn nên anh không có thời gian để tập luyện và dẫn đến tình trạng như hiện tại.
{keywords}
Cuối năm 2018, Nam Em cũng gây chú ý với ngoại hình phốp pháp khi có mặt trên thảm đỏ Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Khi được hỏi về sự thay đổi đặc biệt này, Nam Em cho biết cô đã tăng 8kg so với trước kia vì lý do bị sa sút tinh thần và mắc bệnh, bác sĩ tâm lý khuyên cô nên ăn ngon, ngủ kỹ và giữ tâm trạng vui tươi yêu đời.
{keywords}
Hồi tháng 6, Nam Em khiến người hâm mộ bất ngờ với thân hình mi nhon trong một sự kiện thời trang. Cô đã giảm được 12kg trong vòng hơn nửa năm nhờ chế độ tập luyện và ăn uống đúng cách.


 

{keywords}
Từng được biết đến là chủ nhân hàng loạt bản hit Vpop như "Mùa đông không lạnh", "Lời nguyền"… vài năm trở lại đây Akira Phan lại im ắng trước truyền thông, không thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc. Cho tới mới đây, hình ảnh nam ca sĩ để đầu trọc, phát tướng đã được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
{keywords}
Bị nhiều người chê bai, Akira Phan đã phải can thiệp thẩm mỹ, thậm chí gây sốc khi nhờ dao kéo để có cơ bụng 6 múi. Sau đó nam ca sĩ đã lấy lại phong độ hậu phẫu thuật.

 

{keywords}
Hòa Minzy cũng từng gây bất ngờ với thân hình phát tướng từ khoảng thời gian cuối năm 2016 tới đầu năm 2017. Thời điểm đó, Hòa Minzy liên tục bị chê béo, bụng mỡ khi diện những bộ jumpsuit biểu diễn trên sân khấu.
{keywords}

Thời gian gần đây, Hòa Minzy đã lấy lại phong độ khi quyết tâm giảm cân. Cô nàng còn gày hơn cả khi mới vào nghề. Vóc dáng hậu giảm cân của nữ ca sĩ "Rời bỏ" nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

 

{keywords}
Trước khi sở hữu thân hình khiến bao người mơ ước như bây giờ, Hari Won cũng từng khổ sở vì cân nặng của mình. Cô từng tâm sự rằng mình có tình yêu đặc biệt với đồ ăn. Có những giai đoạn cô tăng cân không kiểm soát nổi vì ăn gì cũng cảm thấy ngon miệng. Chính vì thân hình không mấy thon gọn mà đặc biệt là vòng 2 ngấn mỡ nên không ít lần Hari Won bị đồn là đang có bầu.
{keywords}

Hiện tại nhờ lời động viên từ Trấn Thành, Hari Won đã giữ vóc dáng ở mức độ ổn định. Cô có thể thoải mái khoe eo thon từ những thiết kế kén dáng, ôm sát.

 

{keywords}
Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ của showbiz song rất nhiều lần Mai Phương Thúy kêu ca về việc mất kiểm soát cân nặng. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng lọt vào tầm chú ý của công chúng khi xuất hiện với thân hình tăng cân thấy rõ. Ở nhiều khoảnh khắc, người đẹp lộ bụng ngấn mỡ, bắp tay to.
{keywords}
Sau khi bị chê béo nhiều, Mai Phương Thúy chia sẻ, cô cũng cảm thấy stress và tìm cách giảm cân. Tuy nhiên, cân nặng của chân dài Hà thành dường như "trồi sụt" theo thời gian, khá khó kiểm soát. Dù vậy, nhiều người vẫn không thể phủ nhận, Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân sexy khó cưỡng của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Hà Lan

Ngoại hình phát tướng khó nhận ra của ca sĩ Minh Quân

Ngoại hình phát tướng khó nhận ra của ca sĩ Minh Quân

Ngoại hình phát tướng của Minh Quân khiến người hâm mộ chàng ca sĩ có chiếc răng khểnh ngày nào bất ngờ.