Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh về người đàn ông bí mật luôn giấu kín cũng là bố của cậu con trai mới sinh của cô. Minh Chuyên viết: “Biết cách yêu chưa chắc đã là người đàn ông tốt. Không biết cách nói lời ngon ngọt chưa hẳn đã là người đàn ông tồi”. 

{keywords}
Minh Chuyên hé lộ hình ảnh bố con trai giữa tin đồn căp đại gia già.

Mặc dù Minh Chuyên dùng icon che đi gương mặt người đàn ông của mình, nhiều người vẫn nhận ra đây là một người đàn ông khá trẻ và phong độ, không hề như những tin đồn trước đây. 

{keywords}
Bên cạnh đó, Minh Chuyên còn khoe khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau tình cảm để lộ chiếc nhẫn hình vương miện đắt giá.

Cách đó không lâu, Minh Chuyên vô cùng bức xúc khi liên tục nhận phải những tin nhắn vu khống với thông tin cô có quan hệ bất chính và sinh con với "một lão gia đã có vợ, đáng tuổi ông".

Trước thông tin vô căn cứ, Minh Chuyên khẳng định bố của con trai cô không phải một đại gia già mà là một người đàn ông trẻ đẹp trai, đàng hoàng. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết không muốn nhắc quá nhiều về những tin đồn vô căn cứ vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý. "Tôi nghĩ những việc như thế này không nên bận tâm quá nhiều. Bản thân tôi đang phải nôi con nhỏ nên sẽ phải học cách thờ ơ với những thứ làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình", Minh Chuyên chia sẻ với VietNamNet. 

{keywords}
Nữ ca sĩ khéo léo che đi gương mặt của người đàn ông bí mật của mình.

Minh Chuyên sinh năm 1988 là một ca sĩ được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành giải quán quân Sao Mai điểm hẹn 2010. Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu dù trước đó chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, Minh Chuyên vẫn quyết định giữ kín về bạn trai. Cô chỉ chia sẻ, anh đã chăm sóc cô rất ân cần và chu đáo những ngày tháng cô mang bầu con đầu lòng.

T.N 

Minh Chuyên bức xúc khi bị tố có con với đại gia đã có vợ, đáng tuổi ông

Minh Chuyên bức xúc khi bị tố có con với đại gia đã có vợ, đáng tuổi ông

Dù mới sinh con nhưng loạt tin đồn không hay đã ập đến khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc đăng đàn công khai sự việc ngay trên trang cá nhân.