{keywords}

Sao Hàn 13/7: Công ty JYP Entertainment chính thức đưa ra thông báo mới về tình trạng sức khỏe của thành viên nhóm nhạc TWICE - Mina. Phía đại diện công ty cho biết nữ ca sĩ sẽ không thể tham gia các sự kiện quảng bá cho 2 single Nhật Bản là Happy Happy và Breakthroung vào ngày 29,31/7 và 25,27/8 tới. Hiện tại, JYP Entertainment đang tập trung để chữa trị vấn đề tâm lý cho Mina, cũng như để nữ thần tượng có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sau một thời gian quảng bá dài.

 

{keywords}
Chị gái của thành viên EXO Chanyeol - Park Yoora quyết định nghỉ làm phát thanh viên đài YTN. chuyển sang một ngành nghề mới hoàn toàn. Trên trang instagram, cô chia sẻ: “Tôi đã luôn mang biểu cảm rạng rỡ nhất của mình kể từ khi được nhận vào làm cho tới nay. Như đã nói trong phần kết, tôi sẽ chuyển sang công việc khác vì có cơ hội tốt đang chờ đợi. Vì đó là lĩnh vực khác hoàn toàn với ngành phát thanh truyền hình, nên có vẻ là tôi sẽ đổi nghề một cách toàn diện rồi. Tôi sẽ giới thiệu công việc mới của mình với mọi người sớm sau khi đã ổn định xong. Dù rất buồn vì không thể gặp các khán giả qua chương trình, nhưng tôi chắc chắn rằng nghề nghiệp mới sẽ mang lại cho tôi một tương lai hạnh phúc xét về mặt dài lâu. Tôi cũng rất háo hức với việc sắp tới có thể dành thời gian buổi tối và cuối tuần cho những người mình yêu thương.”.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam Seventeen chính thức xác nhận sẽ trở lại đường đua Kpop vào tháng 8 tới. Đây là lần trở lại sau 7 tháng kể từ mini album thứ 6 của nhóm mang tên You Made My Dawn. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết về số lượng ca khúc cũng như thể loại của mini album lần này. Sau khi hoàn tất đợt quảng bá cho mini album mới, nhóm sẽ bắt đầu chạy tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên ODE TO YOU với điểm diễn khai màn tại Seoul ngày 30/8.

 

{keywords}
SM Entertainment chính thức thông báo sẽ có 3 ca khúc chủ đề cho album debut của nhóm nhỏ EXO-SC. 3 ca khúc lần lượt mang tên What a life, Faintly và You Can Call Me. Mini album được sản xuất bởi Gaeko và Devine Channel, và sẽ lên kệ vào ngày 22/7. EXO-SC là nhóm nhỏ của EXO gồm 2 thành viên Sehun và Park Chanyeol.

 

{keywords}
Nam ca sĩ nhóm nhạc NCT Taeyong sẽ phát hành ca khúc Long Flight vào ngày 18/7 tới. Đây cũng là ca khúc khép lại dự án SM Station mùa 3. Long Flight được đính thân Taeyong tham gia sáng tác và viết lời.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc Gugudan Sally chính thức kí hợp đồng với công ty Hot Idol. Đây chính là công ty chuyên quản lý hoạt động của các nghệ sĩ thuộc công ty Cube Entertainment bên Trung Quốc gồm Lai Guan Lin, Yan An (thành viên nhóm PENTAGON), Yuqi (thành viên nhóm (G)I-DLE) và Shuhua. Kể từ bây giờ, các hoạt động bên Trung Quốc của nữ ca sĩ sẽ được quảng bá rộng rãi hơn.

 

{keywords}
Mới đây, Gaon Chart đã công bố kết quả xếp hạng tổng hợp của các sản phẩm phát hành trong nửa đầu năm 2019. Kết quả này được tính toán dựa trên dữ liệu tích lũy hàng tuần kể từ tháng 1 năm nay. Dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc số là ca khúc Ater You've Gone của M.C The Max với 703.910.751 điểm, bên bảng xếp hạng album là sự thống trị tuyệt đối của BTS với Map Of The Soul: Persona. Album đã bán ra được 3.499.980 bản và gấp 7 lần so với vị trí thứ 2.

 

{keywords}
Đài tvN vừa công bố 24 thí sinh sẽ tham gia vào chương trình V1 - Tìm kiếm nữ hoàng giọng ca trong nhóm nhạc nữ Kpop. 24 thí sinh bao gồm: Huihyeon (DIA), April Chaewon (April), gugudan Nayoung (gugudan), HASHTAG Dajeong (HASHTAG), Lena (GWSN), Minjae (Sonamoo), Bora (Cherry Bullet), Seoryoung (GWSN), Seungmin (HASHTAG), Sia (Pink Fantasy), Siyeon (Dreamcatcher), Yeonjung (WJSN), Yoohyeon (Dreamcatcher), Chaekyung (April), Eunchae (DIA), Jinsol (April), Jung Da Kyung (VENUS), Jooeun (DIA), Suyeon (Weki Meki), Yoojung (Weki Meki), Carlyn (Z-Girls), Taera (G9), High.D (Sonamoo) và Haeyoon (Cherry Bullet). Chương trình sẽ phát sóng vào dịp lễ Trung thu Chuseok năm nay và chỉ có 12 trong 24 thí sinh được vào vòng tiếp theo.

 

{keywords}
Mới đây, Sulli đã tham gia sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu Prada tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ xuất hiện với một vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Buổi khai trương còn có sự tham gia của nam diễn viên Ahn Jae Hyun và nam ca sĩ Jihoon.

 

{keywords}
Mới đây, GOT7 đã chia sẻ hình ảnh mới của nhóm tại thành phố San Francisco. Hiện tại, nhóm vẫn đang tích cực luyên tập cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Keep Spinning.

Lê Hiếu

Sau BTS, EXO được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng tại Dubai

Sau BTS, EXO được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng tại Dubai

 - Thông tin này đã khiến các fan hâm mộ của nhóm vừa vui mừng vừa tự hào.