Mới đây, Miley Cyrus đã có những phát ngôn gây tranh cãi trên Instagram về giới tính. Trong buổi livestream, cô nàng bày tỏ, bản thân vẫn có sự "rung động nữ tính trong cốt lõi". Cô cũng đưa ra lời khuyên với các bạn nữ, có rất nhiều người đàn ông tốt trên đời, họ không cần phải là người đồng tính.

Nữ ca sĩ 26 tuổi nói rằng: "Tôi luôn cố nghĩ mình là người đồng tính vì tôi từng nghĩ tất cả đàn ông đều xấu xa nhưng đó không phải sự thật. Vẫn có những người đàn ông tốt ở đâu đó ngoài kia. Tôi chỉ may mắn gặp 1 người và anh ấy đang ngồi đây livestream với tôi".

{keywords}
Miley Cyrus chia sẻ bạn trai hiện tại là người đàn ông tốt duy nhất cô từng gặp.

Phát ngôn của Miley Cyrus khiến cô gặp phải nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Họ cho rằng, cô nàng đang có ý nói xấu chồng cũ Liam Hemsworth và những người bạn trai khác, và tôn vinh bạn trai hiện tại Cody Simpson.

Cô cũng vấp phải sự phản đối khi ngụ ý rằng, giới tính của mỗi người là một sự lựa chọn. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã phải đính chính và chia sẻ, cô chỉ đang bàn về những người đàn ông tệ bạc và mỗi người sinh ra không thể chọn lựa thiên hướng tình dục của bản thân.

{keywords}
Miley Cyrus và Cody Simpson thường xuyên tình tứ chốn công cộng.

Vài tuần vừa qua, Miley Cyrus và bạn trai mới gây chú ý với truyền thông khi công khai tình cảm sau khi nữ ca sĩ ly hôn chồng sau 8 tháng cưới, hơn 10 năm bên nhau.

Sau khi bất ngờ tuyên bố chia tay, gây nhiều tiếc nuối với người hâm mộ, nữ ca sĩ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò đồng giới với nữ blogger Kaitlynn Carter. Chỉ hơn 1 tháng sau, Miley tuyên bố có bạn trai mới - nam ca sĩ Cody Simpson.

{keywords}
Liam cũng đã có bạn gái mới 22 tuổi cùng quê.

Hậu chia tay, Liam Hemsworth cũng đã có tình mới Maddison Brown 22 tuổi. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những hành động thân mật ngay giữa phố. Tuy nhiên, anh chàng được nhận xét yêu không ồn ào như vợ cũ đang làm.

Hà Lan

Liam Hemsworth nộp đơn ly hôn Miley Cyrus

Liam Hemsworth nộp đơn ly hôn Miley Cyrus

Tài tử 29 tuổi và Miley Cyrus đã ký hợp đồng tiền hôn nhân phân định tài sản riêng từ trước khi cưới, bởi vậy họ không phải tranh chấp chuyện tiền bạc.