{keywords}
Miley Cyrus

Với Miley Cyrus, khoảng thời gian làm vợ Liam Hemsworth không hề hạnh phúc. "Chúng tôi có quá nhiều xung đột. Khi về nhà tôi muốn được ai đó tiếp sức chứ không phải là cãi vã", nữ ca sĩ 28 tuổi chia sẻ trong chương trình The Howard Stern Show.

Miley Cyrus kết hôn với ngôi sao Hunger Games tháng 12/2018 sau rất nhiều năm hẹn hò rồi lại chia tay như cơm bữa. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng kết thúc nhanh hệt như khi quyết định lấy nhau.

Liam Hemsworth quyết định đâm đơn ly dị Miley Cyrus tháng 8/2019 và được xử ly hôn tháng 12 năm đó. Mặc dù vậy Miley Cyrus vẫn thể hiện sự quan tâm với Liam Hemsworth dù đã chia tay. 

{keywords}
Liam Hemsworth đâm đơn ly dị Miley Cyrus tháng 8/2019.  

Miley Cyrus nói khi ngôi nhà kỷ niệm của cô và Liam Hemsworth trị giá 6 triệu USD ở Tennessee cháy rụi, cô cảm giác như mất tất cả. Bởi đó là nơi Miley Cyrus và Liam đã cưới nhau, sống hạnh phúc, trở thành cảm hứng cho ca khúc Malibu lãng mạn về tình yêu của hai người. 

Cặp đôi bắt đầu yêu nhau khi đóng chung bộ phim tình cảm The Last Song (2010). 2 năm sau khi ly hôn Miley Cyrus thừa nhận cô đã từng rất yêu Liam Hemsworth. Nữ ca sĩ đã định níu kéo cuộc hôn nhân nhưng không thành nên cô buộc phải buông tay.  

Miley Cyrus biểu diễn ca khúc Midnight Sky

Mai Linh

Tóc Tiên và Miley Cyrus cùng diện váy cưới 200 triệu

Tóc Tiên và Miley Cyrus cùng diện váy cưới 200 triệu

Khán giả phát hiện ra Tóc Tiên diện váy cưới là thiết kế của nhà mốt Vivienne Westwood, có giá bán khoảng 200 triệu đồng.