Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 1

Miko Lan Trinh chia sẻ với Zing cô quen Ken trong dịp làm việc chung. Họ hẹn hò thời gian qua và đối diện nhiều áp lực.

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 2

Miko Lan Trinh thừa nhận chuyện tình yêu của cô và bạn trai chuyển giới gặp nhiều rào cản từ gia đình. Cô tâm sự: "Ban đầu, tôi nghĩ ba mẹ là người có suy nghĩ cấp tiến, hiện đại nên sẽ không phản đối tôi yêu Ken. Trước đây, ba tôi từng nói sẽ ủng hộ nếu con gái không lấy chồng, làm mẹ đơn thân. Nhưng khi quen Ken, phản ứng của ba mẹ khiến tôi bất ngờ".

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 3

Trước thái độ của ba mẹ Lan Trinh, Ken cho biết anh đón nhận với tâm thế bình tĩnh. "Ba mẹ cấm Trinh là điều bình thường. Không một ai đồng tình, cổ vũ con gái mình quen người chuyển giới. Tình cảm, sự nghiêm túc của chúng tôi sẽ được chứng minh theo thời gian. Tôi tin rằng khi cả hai sống tốt, làm việc hiệu quả, ba mẹ sẽ không phản đối".

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 4
Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 5

Trước khi đến với Ken, nữ ca sĩ thú nhận cô vừa kết thúc mối tình lâu năm với bạn trai cũ. Vì vậy, Miko Lan Trinh cảm thấy có lỗi khi chưa chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ở thời gian đầu quen Ken.

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 6

Từ khi công khai yêu bạn trai chuyển giới, Lan Trinh cho hay cô đối diện với nhiều nghi vấn. "Có người nghĩ chúng tôi quen nhau vì Ken rất giàu có. Có ý kiến lại cho rằng tôi cần Ken vì công việc. Tôi khẳng định tình cảm mình dành cho Ken là tổng hòa nhiều yếu tố. Tôi thương cho quá khứ của Ken và muốn đồng hành với anh ấy", Lan Trinh giải thích.

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 7

Nữ ca sĩ không ngại tiết lộ cô chính là người tỏ tình trước: "Khi yêu Ken, tôi là người tỏ tình trước".

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 8

Cả hai tâm sự mới quen nhau 5 tháng nhưng có sự đồng điệu về sở thích và quan điểm sống. Vì thế Miko Lan Trinh và bạn trai có thể ngồi trò chuyện nhiều giờ mỗi ngày.

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 9

Nhận xét về Ken, nữ ca sĩ nói: "Anh ấy có đầy đủ tư chất của một người đàn ông. Từ ngày yêu Ken, tôi không cần phải lo lắng điều gì".

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 10

Tuy nhiên, Miko cho hay không ít lần cô khiến bạn trai tổn thương vì những câu nói vô tình. "Ken chưa phẫu thuật đâu. Nhưng bây giờ, tôi đã quen với chuyện đó. Tôi không yêu cầu Ken phẫu thuật vì sẽ rất đau đớn. Tôi yêu Ken vì anh ấy là đàn ông và đơn giản muốn gắn bó với người này".

Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 11
Miko yeu ban trai chuyen gioi anh 12

Trong cuộc trò chuyện với Zing, Miko Lan Trinh nhiều lần xúc động, bật khóc khi kể về những việc bạn trai chuyển giới dành cho mình. Cô khẳng định dám đánh đổi sự nghiệp, danh tiếng để yêu anh.

Theo Zing

Ca sĩ Miko Lan Trinh yêu người chuyển giới

Ca sĩ Miko Lan Trinh yêu người chuyển giới

Nữ ca sĩ cho biết cô và người yêu chuyển giới bắt đầu chuyện tình cảm từ hai tháng trước.