Trên trang cá nhân, Midu bày tỏ quan điểm về tình yêu thông qua bài viết của tác giả trẻ - Hiên. Bài viết có tên: "Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi!" với nội dung không lừa dối, chân thành và nghiêm túc khi yêu.

"Mình yêu nhau chuyên nghiệp có được không anh? Hẹn hò nghiêm túc, yêu đương lâu dài, có thành ý cho tương lai. Đừng chỉ yêu cho vui, yêu để khoả lấp chỗ trống, yêu vì chưa tìm được mối khác ngon hơn. Như vậy, nghiệp dư lắm anh ạ.

Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi anh. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ, chia tay là khi không còn tình cảm nữa. Đã ra đi cũng đừng quay đầu về. Lời chia tay không phải trò đùa, đừng nói ra dễ dàng thế, rồi cũng dễ dàng ra đi khi muốn. Chuyên nghiệp là không có nói hai lời đâu anh.

Mình yêu nhau chuyên nghiệp đi anh. Mấy giờ rồi còn đứng núi này trông núi nọ. Chúng ta đều đã có tuổi. Không nghiêm túc thì tốt nhất để im cho nhau lối đi riêng" - Bài viết được Midu chia sẻ.

Bài viết của Midu nhận được nhiều sự quan tâm sau khi có nhiều bình luận nhắc đến chuyện tình cảm cũ của cô với thiếu gia Phan Thành. Người hâm mộ cho rằng, nữ diễn viên đồng cảm với nội dung của bài viết vì từng trải qua mối tình không trọn vẹn.

Midu phản ứng bất ngờ giữa tin đồn hẹn hò với tài tử có nhà 35 tỷ - 1
 

Midu gây chú ý khi chia sẻ bài viết với quan điểm tình yêu nghiêm túc, không lừa dối.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sự thắc mắc, khó hiểu về việc yêu nhau chuyên nghiệp, Midu khẳng định: "Giờ làm gì cũng nên chuyên nghiệp Dạ à, thiếu chuyên nghiệp là không được". Trả lời một bình luận khác, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" còn tiết lộ vẫn đang độc thân trong nhiều năm qua. "Khổ quá, có yêu ai đâu. Ế công khai và bền vững nha" - Midu viết.

Trong đó, Anh Đức cũng tiếp tục thả thính Midu: "Anh biết là em rất chuyên nghiệp. Anh cũng chuyên nghiệp nè".

Midu phản ứng bất ngờ giữa tin đồn hẹn hò với tài tử có nhà 35 tỷ - 2
 

Midu gây bất ngờ khi khẳng định vẫn đang "ế bền vững".

Phan Thành và Midu từng có một mối tình đẹp kéo dài 7 năm, thậm chí còn có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi không đi đến cái kết đẹp vì có sự chen ngang của "người thứ ba" - Thuý Vi. Sau scandal ầm ĩ, nữ diễn viên quyết định chia tay và huỷ hôn với Phan Thành dù anh nhiều lần níu kéo.

Trong thời gian gần đây, Midu được "đẩy thuyền" với diễn viên Quốc Trường. Cả hai được cho là rất xứng đôi cả về ngoại hình lẫn gia thế. Nam diễn viên "Về nhà đi con" và Midu cũng liên tục "thả thính" qua lại và tương tác đều đặn với nhau trên mạng xã hội, bị "soi" hình ảnh bí mật hẹn hò, đi ăn tối cùng nhau... càng khiến fan thêm hoài nghi về mối quan hệ trên mức bạn bè của cặp đôi.

Theo Dân Việt 

Quốc Trường khoe cơ bụng 6 múi khiến fan trầm trồ

Quốc Trường khoe cơ bụng 6 múi khiến fan trầm trồ

 - Quốc Trường tự tin khoe cơ bụng săn chắc sau thời gian chăm chỉ luyện tập.