{keywords}

 Tin sao Việt 11/3: MiA thường xuyên gặp tình trạng nhức đầu vì thế nữ ca sĩ đã mua rất nhiều thuốc về để sẵn. Vì uống thấy giảm ngay triệu chứng đau đầu nên cô đã tăng dần lượng thuốc mỗi khi quá đau và thế là phải nhập viện cấp cứu gấp. Nữ ca sĩ cảm thấy hối hận khi viết trên trang cá nhân: “Từ nay xin chừa. Bình thường bé hay bị nhức đầu nên mua thuốc về để sẵn. Có khi mỗi ngày mỗi uống vì thường xuyên bị nhức đầu. Uống thấy hiệu quả ngay nên khoái lắm, hay lạm dụng. Thế là hôm qua nhức đầu muốn khùng nên uống 2 viên. Mãi sau vẫn thấy nhức quá thêm 3 viên, thế là cấp cứu luôn. Xét nghiệm bác sĩ bảo là mình bị suy gan do lạm dụng quá nhiều thuốc. Từ nay không bao giờ dám đụng tới nữa, chia tay”.  

{keywords}

Ngân Khánh đăng ảnh hội ngộ thân thiết cùng Dương Cẩm Lynh, Thúy Diễm và Lê Phương. Nữ diễn viên còn viết một đoạn thơ ngẫu hứng: “Không hẹn mà hội ngộ/Để đây mà không nói/Năm sau facebook nhắc/Mình lại gặp nhau nha”.

 

{keywords}

Hồng Ngọc nhắn nhủ tới phái nữ: “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ biết làm đẹp mà thôi. Hãy biết trau chuốt mình nhé các mẹ ơi”.

 

{keywords}
Minh Luân chia sẻ ảnh hậu 8/3, anh viết: “Những người phụ nữ của đời tôi”.

 

{keywords}

Thanh Hằng tự nhận làm soái ca cho chính mình, siêu mẫu chia sẻ: “Ngày xưa đi học chỉ ước gì có anh nào cool ngầu đứng đón sau mỗi ngày đi học”.

 

{keywords}
Tú Vi đăng bức ảnh xinh đẹp của cô nhưng không biết phải ghi gì để thu hút lượt like, nữ diễn viên viết: “Ước gì như xưa, 1 trời content trong đầu! Bây giờ toàn bỉm, sữa, cháo ăn dặm, những con số, liệu trình, suy nghĩ ghi cái status cho thật deep và hút like cũng thật khó”.

 

{keywords}
Quý Bình chia sẻ bức ảnh của anh trong bộ kimono khi du lịch tại Nhật Bản, nam diễn viên hỏi người hâm mộ: “Giống Nhật chưa?”.

 

{keywords}

Nhật Kim Anh tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đi chùa cùng người thân.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn chia sẻ cảm xúc lãng mạn: “Trời đẹp, nắng đẹp, cái gì cũng đẹp trên đất Mỹ khiến con người ta không tránh khỏi muốn yêu thương”.

 

{keywords}

Linh Chi tâm sự trên trang cá nhân: “Chuyện gì đến sẽ đến, người cần gặp rốt cuộc cũng đã gặp được. Đã có duyên cùng nhau làm bao chuyện vậy mới có câu: Cuộc đời này cái gì đến sẽ đến, người cần gặp nhất định sẽ phải gặp”.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Thái hỏi đánh đố các fan nữ: “Nhà lầu xe hơi anh không có. Chân thành chịu khó, em có cần không?”.

 

{keywords}
Phan Như Thảo tự tin khoe vóc dáng: “Ai dám bảo béo không đẹp”.

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc khoe tấm bằng khen do Trung ương Đoàn TP.HCM gửi tặng. Anh hào hứng thông báo: “Thôi thì cũng phải khoe tí chứ. Làm Đoàn vất vả, bên cạnh chuyên môn mệt nhoài, cũng không có trợ cấp gì đâu, có bằng khen của Trung ương Đoàn là vui rồi”.

 

{keywords}
Mạc Văn Khoa hạnh phúc khoe chữ kí của David Beckham: “Ối giời ơi! Thần tượng hồi bé của em các bác ơi. Em đã có chữ ký rồi”.

Ngọc Quyền

Phương Trinh Jolie táo bạo khoe thân hình gợi cảm

Phương Trinh Jolie táo bạo khoe thân hình gợi cảm

 - Với vóc dáng thon gọn cùng thân hình mảnh mai, Phương Trinh Jolie không ngần ngại khoe đường cong quyến rũ với những bộ trang phục gợi cảm trong chuyến du lịch tại Bali.