Trên trang cá nhân, Hari Won vừa đăng tải ảnh gia đình cùng câu chuyện về món quà sinh nhật tặng mẹ chồng. Nữ ca chia sẻ, các năm sinh nhật mẹ chồng, cô đều bận đi quay không thể có mặt. Chính vì thế nên lần này là sinh nhật tròn 60 tuổi của bà, Hari Won muốn tặng mẹ chồng món quà đặc biệt.

{keywords}
Mẹ Trấn Thành bật khóc khi nhận quà sinh nhật từ Hari Won.

Hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau mua bông tai và nhẫn đễ tặng mẹ. "Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi hai vợ chồng bắt đầu bàn, hai vợ chồng thích làm trò lắm. Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng! Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à. Và kết quả là như trên... Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ!", Hari Won viết.

Hari Won cũng không quên chúc mẹ chồng: "Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo". Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới mẹ Trấn Thành, đồng thời xuýt xoa trước tình cảm giữa mẹ chồng nàng dâu.

{keywords}
Hari Won và mẹ chồng.

Trong những lần chia sẻ về cuộc sống làm dâu, Hari Won đã nhiều lần hé lộ về mối quan hệ giữa cô và mẹ Trấn Thành. Có thể thấy, Hari Won rất hạnh phúc với sự yêu thương của mẹ chồng và mẹ Trấn Thành cũng không ngần ngại bày tỏ sự hãnh diện về cô con dâu ngoại quốc.

Thời điểm Hari Won còn chưa về làm dâu, cô đã được mẹ Trấn Thành dành cho nhiều tình cảm. Còn nhớ, bà không ngần ngại giờ giấc, đã ra tận sân bay để tiễn Trấn Thành và Hari đi lưu diễn.

Hari Won từng chia sẻ: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của Trấn Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình.

Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng ba mẹ của anh Trấn Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu".

Hari Won cũng thừa nhận cuộc sống của cô trong gia đình Trấn Thành vô cùng thoải mái. Thậm chí, nhờ có mẹ chồng mà cô và Trấn Thành bớt cãi vã: "Nhờ sống cùng bố mẹ chồng mà những bực dọc, cãi nhau giữa tôi và Trấn Thành ngày càng giảm bớt. Cũng chính bởi sống chung với mẹ chồng mà hai chúng tôi biết cách tiết chế bản thân nhiều hơn".

Ngân An

Hari Won: 'Trấn Thành tỏ tình ba lần nhưng đều bị tôi từ chối'

Hari Won: 'Trấn Thành tỏ tình ba lần nhưng đều bị tôi từ chối'

Giọng ca "Anh cứ đi đi" khẳng định Trấn Thành không phải là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ. Cô quen nam MC sau hai tháng chia tay Tiến Đạt.