Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa thông tin mẹ ruột nữ ca sĩ xấu số Goo Hara quay về đòi tranh giành tiền thừa kế 3 tháng sau cái chết của con gái.

{keywords}
Mẹ của Goo Hara quay trở về đòi tiền thừa kế sau bao năm bỏ rơi con gái.

Theo đó, người phụ nữ này khẳng định bản thân phải nhận được 50% tổng số tiền thừa kế 10 triệu USD (hơn 230 tỷ VNĐ) với tư cách là mẹ của nữ ca sĩ quá cố. Cùng với đó, bà đã chỉ định luật sư để theo đuổi vấn đề phân chia tài sản để lại của con gái.

Tuy nhiên, yêu cầu này của mẹ ruột cựu thành viên nhóm KARA lập tức bị bố và anh trai ruột của cô bác bỏ. Cả hai đều cho rằng việc đòi 5 triệu USD là nực cười bởi người phụ nữ này đã bỏ rơi Goo Hara khi cô chưa tròn 10 tuổi.

Bố của nữ ca sĩ đã đi làm việc khắp nơi trên đất nước để kiếm tiền trang trải nuôi dưỡng con gái. Cô và anh trai được bà nội nuôi dưỡng. Anh trai cũng là người giúp đỡ Goo Hara rất nhiều khi cô còn sống. "Bà ta đã bỏ rơi các con của mình khi chúng còn nhỏ. Vậy bà ta có quyền gì để thừa hưởng tiền thừa kế của Hara?", bố của Goo Hara chia sẻ.

Về phần mình, anh trai của giọng ca sinh năm 1991 cũng kịch liệt phản đối đòi hỏi của người mẹ đã bỏ rơi 3 bố con anh, đồng thời đệ đơn kiện bà về vấn đề này. Anh chia sẻ: "Hara chỉ mới 9 tuổi khi mẹ ruột ruồng bỏ chúng tôi. Con bé đã phải sống trong dày vò vì bị mẹ ruột bỏ rơi trong suốt cuộc đời".

Theo pháp luật Hàn Quốc tài sản để lại của cựu thành viên KARA sẽ chia 50/50 cho bố và mẹ ruột. Tuy nhiên, bố ruột của Goo Hara đã nhượng lại 50% tiền thừa kế của mình cho anh trai cô. Do đó, việc phân chia 50/50 khối tài sản 10 triệu USD sẽ diễn ra giữa mẹ và anh trai của nữ ca sĩ.

{keywords}
Đám tang của nữ ca sĩ quá cố cũng không có sự xuất hiện của bố và mẹ ruột.

Ngày 24/11/2019, truyền thông xứ kim chi rúng động thông tin nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul ngay chỉ sau 6 tuần khi bạn thân cô - Sulli qua đời. Tang lễ của cô được tổ chức tại chính địa điểm tiễn đưa Sulli trước đó là Nhà tang lễ Bệnh viện Severance thuộc ĐH Yonsei sáng 25/11. Trong tang lễ, cả bố và mẹ ruột của nữ ca sĩ đều không tới dự, chỉ có anh trai cô đứng bên linh cữu.

Công Nguyễn

Dịch Covid-19: Trường Giang tự cách ly, không gặp Nhã Phương và con gái

Dịch Covid-19: Trường Giang tự cách ly, không gặp Nhã Phương và con gái

 - Nhã Phương tiết lộ hiện tại Trường Giang đang tự cách ly để bảo vệ bà xã và con gái giữa dịch Covid-19.