{keywords}
Bà mẹ đơn thân viết tâm thư, công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang đồng thời tố danh hài xứ Quảng là người bắt cá hai tay, bạc tình. Sau 4 năm vướng lùm xùm tình ái, cuộc sống của nữ ca sĩ 8X có nhiều thay đổi.
{keywords}
Cách đây không lâu, Quế Vân thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch ở Hòn Tằm - Nha Trang.
{keywords}
Bà mẹ một con tự tin diện bikini, khoe thân hình gợi cảm. Vóc dáng thon gọn của Quế Vân nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.
{keywords}
Bà mẹ đơn thân chiêu đãi fan với loạt ảnh diện bikini gợi cảm sau một thời gian dài tập trung cho công việc.
{keywords}
Vì quá yêu thích vẻ đẹp ở nơi đây, Quế Vân thay khá nhiều trang phục áo tắm để lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất.
{keywords}
Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang vào đầu năm 2016, nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của Quế Vân.
{keywords}
Hiện tại, Quế Vân đã có bạn trai mới. Vào dịp 8.3 vừa qua, cô gây chú ý khi đăng ảnh nắm tay một chàng trai với icon trái tim ngọt ngào.
{keywords}
Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chia sẻ hình ảnh và danh tính người yêu. Nói về người đàn ông này, cô không khỏi tự hào: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng"
{keywords}
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên đi lễ chùa. Cô không quên rủ những người bạn thân thiết như Jennifer Phạm, Kỳ Hân cùng đi.
{keywords}
Quế Vân mặc áo Phật tử, thành tâm đi lễ chùa.
{keywords}
Hình ảnh bình dị của người đẹp nhiều scandal khiến nhiều người bất ngờ.
{keywords}
Quế Vân và ca sĩ Hồng Nhung vui vẻ tạo dáng tại trung tâm thẩm mỹ nha khoa do cô và diễn viên Việt Anh cùng hợp tác kinh doanh làm ăn chung.
{keywords}
Ít tham gia các sự kiện của làng giải trí song Quế Vân lại rất nhạy bén với công việc kinh doanh. Nhờ mát tay, bà mẹ đơn thân đã sắm được xe hơi riêng làm phương tiện đi lại.
{keywords}
Đây là chiếc Mercedes-Benz GLC300 đời mới có giá khoảng 2 tỷ đồng được cô tậu vào năm 2017.
{keywords}
Nữ ca sĩ khoe ảnh đi du lịch sang chảnh với loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu.
{keywords}
Hiện tại, cô sống cùng con trai tại một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Căn hộ của Quế Vân rộng 150m2 với 4 phòng ngủ, có giá trị gần 8 tỷ đồng.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Quế Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tổ ấm nhỏ với người hâm mộ. Có thể thấy, người đẹp rất khéo tay khi bày biện, trang trí đồ ăn thức uống rất đẹp mắt và gọn gàng.
{keywords}
Được biết, cô là người tự lên ý tưởng thiết kế và sử dụng hoàn toàn nội thất nhập khẩu từ Mỹ. Phòng ăn với bộ bàn ghế sang trọng, hiện đại, dao dĩa cao cấp không kém khách sạn 5 sao.
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1982 còn dành một góc nhỏ thiết kế tủ đựng quần áo bằng gỗ đắt tiền.

(Theo Dân Việt)

Quế Vân công khai cầm tay, vuốt tóc Việt Anh nơi đông người

Quế Vân công khai cầm tay, vuốt tóc Việt Anh nơi đông người

Tại sự kiên, Quế Vân công khai chăm sóc, chỉnh lại trang phục, vuốt lại tóc cho Việt Anh bất chấp những lùm xùm tình ái trước đó.