- Mẹ Công Vinh đã khóc nức nở vì tưởng thông tin con trai đòi ly hôn Thủy Tiên là sự thật.

Bị Thủy Tiên mắng khi ăn cơm, Công Vinh đáp trả bất ngờ

Ngày 20/12, mạng Internet tràn ngập thông tin "Công Vinh đòi ký đơn ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ". Nguồn cơn nhanh chóng được xác nhận là một tình huống vui trong chương trình truyền hình Sao hỏa sao kim tập 8 lên sóng ngày 18/12.

{keywords}
Công Vinh trong gameshow "Sao Hỏa sao Kim" trên sóng truyền hình tối 18/12. 

Theo đó, để chứng minh cho luận điểm "Đàn ông không yêu bằng mắt", Thủy Tiên đã hồn nhiên kể về người yêu cũ trước mặt chồng. Công Vinh liền xin Trấn Thành và ekip chương trình giấy bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Sự lém lỉnh của cựu danh thủ khiến trường quay cười ầm ĩ. Thủy Tiên còn bồi thêm: Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu”.

Từ một tình huống vui trên truyền hình, thông tin này lan truyền nhanh chóng trên mạng khiến nhiều khán giả hiểu nhầm tính chất vấn đề. Trong đó, bố mẹ Công Vinh và nhiều người dân sống xung quanh cũng tưởng rằng chuyện Công Vinh ly hôn Thủy Tiên là thật.

Bà khóc nức nở đến nói không thành tiếng, gọi cho con trai để hỏi tình hình. Ngay cả khi Công Vinh phủ nhận, nói rằng hai vợ chồng đang rất hạnh phúc thì bà vẫn bán tín bán nghi.

Bình luận về sự cố hy hữu, Thủy Tiên nói ngắn gọn: "Tôi phải google mới thấy cái tin này. Ghê thật sự".

Gia Bảo

Thủy Tiên sánh đôi cùng Công Vinh ủng hộ chồng lên chức

Thủy Tiên sánh đôi cùng Công Vinh ủng hộ chồng lên chức

Sáng 3/10, vợ chồng cựu tuyển thủ Lê Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ trong buổi lễ ký kết hợp tác chương trình đưa bóng đá chuyên nghiệp vào học đường.

Thủy Tiên đeo đồng hồ gắn kim cương sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên đeo đồng hồ gắn kim cương sánh đôi bên Công Vinh

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh hội ngộ hai đàn chị Trương Ngọc Ánh, Thanh Hằng trong một sự kiện diễn ra tối 4.7 tại TP.HCM.

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu sánh đôi bên Công Vinh

Thủy Tiên mặc cây hàng hiệu gần 300 triệu đến cổ vũ chồng ra mắt tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89'.