{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung đưa cặp song sinh đi chơi tại Campuchia nhân dịp nghỉ lễ Tết dương lịch dài ngày.
{keywords}
Sau khi tuyên bố ly hôn, Hồng Nhung đổ dồn hết tình yêu cho con. Ngoài công việc bận rộn, nữ ca sĩ luôn bên hai con những khi rảnh rỗi.
{keywords}
Tôm và Tép rất hào hứng với Angkor Wat - khu đền nổi tiếng bậc nhất Campuchia. Cả hai đều tỏ ra vô cùng hào hứng với chuyến khám phá này.
{keywords}
Ba mẹ con ca sĩ Hồng Nhung đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa, khám phá khắp vùng đất Campuchia.
{keywords}
Ba mẹ con Hồng Nhung chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn đồng hành - nhà thiết kế Hà Linh Thư. "Angkor Wat giờ khác quá. Trước kia không có các cầu gỗ thế này dành cho người du lịch", nữ ca sĩ chia sẻ.
{keywords}
Tối 31/12, Hồng Nhung và hai con tham dự một bữa tiệc mừng năm mới tại khách sạn sang trọng ở Campuchia. Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng năm mới đến bạn bè và người hâm mộ.
{keywords}
Con gái Hồng Nhung đeo mặt nạ trong bữa tiệc. Hồng Nhung chia sẻ, con trai cô hăng say với sở thích làm hướng dẫn viên du lịch còn con gái lại có sở thích chụp hình.
{keywords}
Năm 2018 là một năm nhiều biến động trong cuộc sống của diva Hồng Nhung khi cô và chồng bất ngờ tuyên bố ly hôn. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn luôn mạnh mẽ sống vì các con.

Hàn Triệt

Sau cú sốc đổ vỡ, Hồng Nhung cười tươi trong chương trình Chào 2019

Sau cú sốc đổ vỡ, Hồng Nhung cười tươi trong chương trình Chào 2019

Bà mẹ hai con gạt bỏ nỗi buồn riêng để toả sáng trên sân khấu chương trình ca nhạc đặc biệt chào năm mới được dàn dựng công phu của VTV.