Mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương luôn khiến khán giả tò mò kể từ khi cô công bố kết hôn. Mới đây, trên tài khoản Instargram, Hoa hậu gốc Hải Phòng khoe khéo chuyện tốt đẹp của cô với mẹ chồng. Theo đó, người đẹp khoe chiếc nhẫn được mẹ chồng tặng.

Cận cảnh chiếc nhẫn được cô khoe với mặt làm bằng đá quý màu hồng, gây trầm trồ nhất là kích thước cực "khủng" của nó. Dù Phạm Hương không tiết lộ giá trị nhưng ai nhìn cũng dễ dàng đoán được mẹ chồng cô đã chi không ít tiền để mua chiếc nhẫn này.

Mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu có và đối xử như thế nào với con dâu trong gia đình quyền lực ở Mỹ? - Ảnh 2.

Mẹ chồng Phạm Hương tặng con dâu nhẫn xịn, giá khủng.

Đây là lần hiếm hoi Phạm Hương khoe mẹ chồng nhưng cách chia sẻ món quà này cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của mẹ chồng - nàng dâu nhà Phạm Hương rất tốt. Ngoài ra, Phạm Hương cũng ngầm khoe mẹ chồng giàu có không phải dạng vừa. Được biết, mẹ chồng đã 75 tuổi nhưng từ gương mặt, thần thái đến cách ăn mặc, diện mạo bên ngoài đều toát lên sự sang trọng, quý phái và quyền lực.

  • Phạm Hương: 'Tôi trân trọng hạnh phúc gia đình hơn hào quang showbiz'

Về chuyện chồng con của Hoa hậu Phạm Hương, cách đây 3 năm, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ dừng hết sự nghiệp tại Việt Nam và chuyển sang Mỹ định cư. Ban đầu có tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, Phạm Hương phủ nhận tin đồn và cho rằng thời điểm ấy cô muốn nghỉ ngơi và cảm thấy hoạt động trong showbiz của mình là đủ.

Mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu có và đối xử như thế nào với con dâu trong gia đình quyền lực ở Mỹ? - Ảnh 4.

Chân dung mẹ chồng trẻ đẹp của Hoa hậu Phạm Hương.

Đến tháng 2/2019 đúng lễ Valentine, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thông báo "hết ế" trên tài khoản Instargram vào đúng ngày Valentine. Người đẹp gốc Hải Phòng còn khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng".

Một người bạn nước ngoài đã vào xác nhận với cô như sau: "Bạn đã đính hôn rồi sao?", và Hoa hậu Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi". Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine ở thời điểm ấy.

Ngay sau khi thông tin Phạm Hương chấp nhận lời cầu hôn lan ra, người hâm mộ rất tò mò về chân dung chồng của cô. Xét về chuyện riêng tư, Hoa hậu Phạm Hương là người đẹp vô cùng kín tiếng. Trong suốt 4 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông duy nhất.

Theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, chồng của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp.

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam.

Mẹ chồng Hoa hậu Phạm Hương là ai, giàu có và đối xử như thế nào với con dâu trong gia đình quyền lực ở Mỹ? - Ảnh 6.

2 con trai của Hoa hậu Phạm Hương.

Hiện tại, dù đã sinh 2 con cùng đại gia, đã khoe hình ảnh mẹ chồng nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn cực kỳ kín tiếng về chồng. Cô chỉ khoe cuộc sống của 3 mẹ con. Trước những đồn thổi thị phi về cuộc hôn nhân của mình, Phạm Hương cố gắng giữ sự lạc quan, hướng tâm hồn đến sự an nhiên. Phạm Hương nói: "Tôi thường nghe nhạc thiền và ngủ một giấc thật sâu lấy lại tinh thần nếu cảm thấy mệt mỏi. Sức khỏe là một trong những điều quý nhất của tuổi trẻ".

Ngoài mẹ chồng chăm sóc, mẹ đẻ Phạm Hương cũng sang Mỹ sinh sống cùng con gái. Hai mẹ con thường dành thời gian du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới. Hiện người đẹp có cuộc sống cực kỳ viên mãn.

(Theo GĐXH)

Nhan sắc tuổi 30 của Hoa hậu Phạm Hương

Nhan sắc tuổi 30 của Hoa hậu Phạm Hương

Bước sang tuổi 30, nhan sắc của hoa hậu Phạm Hương ngày càng đằm thắm, mặn mà.