{keywords}
Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tới thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển. Qua vài góc chụp đơn giản, công chúng thấy được khu vườn nhà Kim Lý xanh mát, rộng rãi.

 

{keywords}
Ngoài thời gian bên gia đình, cả hai còn tham quan vài địa điểm nổi tiếng ở Stockholm, trong đó có Gamla Stan - khu phố cổ nổi tiếng với những con đường và tòa nhà đầy màu sắc, được xây từ khoảng thế kỷ 17-18.

 

{keywords}
Được biết, Kim Lý sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Bố Kim Lý từng ở Sài Gòn nhưng sau đó ông đã sang Thụy Điển định cư từ năm 1981.

 

{keywords}
Bố mẹ Kim Lý kết hôn khi đã ngoài 40 tuổi nên hiện tại bố anh đã ngoài 80 và mẹ anh đã qua tuổi 70. Cả bố và mẹ Kim Lý đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố nam diễn viên cũng kinh doanh thêm và mẹ anh từng làm việc cho tổ chức Liên hiệp quốc của Thụy Điển.

 

{keywords}
Kim Lý và Hà Hồ bén duyên khi tham gia diễn xuất trong MV 'Cả một trời thương nhớ'. Sau những thước phim quá lãng mạn, cặp đôi thường xuyên đồng hành với nhau tại các sự kiện. Đến ngày 14/11/2017, nhân dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đăng bức ảnh hôn má nam diễn viên để chúc mừng. Câu trả lời ở phần bình luận 'Anh yêu em rất nhiều' của chàng diễn viên càng làm sáng tỏ mối quan hệ của họ. 

 

{keywords}
Trong bài phỏng vấn một ngày sau đó, Kim Lý tiết lộ anh không để tâm đến quá khứ của người yêu và sẵn sàng đứng lên bảo vệ khi người phụ nữ của mình gặp bất cứ sự cố gì. Tháng 5/2018, khi cùng tham gia 1 sự kiện và được Dương Triệu Vũ và Nguyên Khang đề nghị diễn lại cảnh tình tứ, Kim Lý đã mạnh dạn "khóa môi" bạn gái. Trước đó, khi dự một sự kiện tại Hà Nội, Kim Lý khẳng định anh muốn có con với Hà Hồ.

 

{keywords}
Giáng sinh 2018, cả hai có chuyến du lịch cùng gia đình tại nhiều nước châu Âu như: Pháp, Thuỵ Điển...

 

{keywords}
Nhân dịp này, gia đình Kim Lý và gia đình Hà Hồ hội ngộ tại Thụy Điển.

 

{keywords}
Gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi. Kim Lý từng chia sẻ: "Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy".

 

{keywords}
Tháng 4/2019, bố mẹ Kim Lý tới Việt Nam chơi và gặp gỡ bố mẹ Hà Hồ. (Bố Kim Lý - ngoài cùng bên phải - chụp hình cùng bố Hồ Ngọc Hà)

 

{keywords}
Hình ảnh thân thiết của mẹ Kim Lý (trái) và mẹ Hồ Ngọc Hà trong chuyến nghỉ dưỡng ở Quảng Bình.

 

{keywords}
Đến ngày 4/6/2019, Hà Hồ và Kim Lý quấn quýt không rời khi dự tiệc sinh nhật nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Cặp đôi còn khiến nhiều người tò mò khi đeo nhẫn đôi ở ngón áp út.

 

{keywords}
Nhân dịp sinh nhật Subeo vừa qua, Hà Hồ đã cùng Kim Lý tổ chức sinh nhật cho con. Nam diễn viên cũng đăng hình ảnh và chúc mừng sinh nhật con riêng của người yêu trên trang cá nhân. Trước đó, anh từng nhiều lần đi du lịch cùng bố mẹ và con trai Hồ Ngọc Hà.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, cộng đồng mạng từng xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có kế hoạch kết hôn vào cuối năm 2019 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, Hà Hồ đã gián tiếp phủ nhận thông tin này qua một bức ảnh tiễn con trai Subeo đi dự đám cưới bố - Cường đô la: "Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại".

Theo Dân Việt

Kim Lý hôn lên cổ Hồ Ngọc Hà khi đi du lịch ở Thuỵ Điển

Kim Lý hôn lên cổ Hồ Ngọc Hà khi đi du lịch ở Thuỵ Điển

- Hồ Ngọc Hà đang có chuyến nghỉ dưỡng tại quê nhà của bạn trai Kim Lý ở Thuỵ Điển.