Mới đây, MC Minh Hà bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh về những món quà đặc biệt. Trong chia sẻ của cô, chiếc áo đấu mang số 15 của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB Heerenveen (Hà Lan) kèm một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng.

Niềm vui mừng khi sở hữu chiếc áo có chữ ký của cầu thủ CLB Thái Bình được MC Minh Hà thể hiện qua nụ hôn nhẹ nhàng lên chiếc áo để kỉ niệm món quà đặc biệt này. Cô thích thú chia sẻ: “Tiền không thể mua được. Hạnh phúc quá”.

MC xinh đẹp của VTV làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của cầu thủ Văn Hậu - 1
 MC Minh Hà hạnh phúc khoe món quà đặc biệt của mình.

 

MC xinh đẹp của VTV làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của cầu thủ Văn Hậu - 2
 Cô đặt một nụ hôn nhẹ nhàng thể hiện tình cảm của mình trước món quà.

 

MC xinh đẹp của VTV làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của cầu thủ Văn Hậu - 3
 Những hình ảnh được cô công khai trên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui với mọi người.

Nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình VTV cho biết, chiếc áo sẽ được mang ra đấu giá, toàn bộ số tiền có được đều dành cho việc quyên góp giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Về phần chiếc mũ, cô muốn giữ lại cho mình và sử dụng trong cuộc hành trình chinh phục đỉnh Kinabalu (Malaysia) trong thời gian sắp tới.

Cô tâm sự về dự định của mình: “Chiếc áo có sứ mệnh đến với một quỹ nào đó, làm việc có ích cho những ai đó. Còn chiếc mũ sẽ cùng Hà lên đỉnh Kinabalu”.

MC xinh đẹp của VTV làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của cầu thủ Văn Hậu - 4
 MC Minh Hà sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp.

Minh Hà được biết đến là một trong những MC nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong hàng ngũ MC của đài truyền hình VTV. Cô còn chứng minh khả năng của bản thân khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp từng gây bão trên sóng truyền hình.

Không chủ thu hút khán giả bằng những lời dẫn duyên dáng, chuyện tình cảm và nhan sắc xinh đẹp của Minh Hà cũng khiến dư luận và truyền thông hết sức quan tâm. Ở tuổi 32, MC Minh Hà vẫn tự tin khoe vóc dáng lên trang cá nhân của mình. Cô từng diện bộ váy khoét sâu hở ngực táo bạo trong bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội. Màn khoe vòng 1 nóng bỏng khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

MC xinh đẹp của VTV làm điều bất ngờ với chiếc áo đấu của cầu thủ Văn Hậu - 5
 Vóc dáng tuyệt mỹ với vòng eo con kiến của Minh Hà luôn thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau những sóng gió đời tư và các bình luận trái chiều, MC Minh Hà chọn cuộc sống yên bình và tìm niềm vui trong công việc của mình. Dù cho rất nhiều người luôn tò mò về đời sống tình cảm của cô nhưng Minh Hà chỉ tiết lộ qua một bài phỏng vấn gần đây rằng cô không quá vội vàng và đang chờ người thích hợp.

“Tôi có một niềm tin rằng, mọi thứ trong cuộc đời này đều đã được định sẵn., tới đúng thời điểm thì sẽ xảy ra, muốn tới sớm không được mà muốn ngăn lại không xong.”

Theo Dân Việt

MC Minh Hà tránh chạm mặt Thu Quỳnh tại sự kiện của VTV

MC Minh Hà tránh chạm mặt Thu Quỳnh tại sự kiện của VTV

Dù là MC và khách mời của sự kiện giao lưu báo chí lễ trao giải Ấn tượng VTV 2019 chiều 3/9 nhưng cả Minh Hà và Thu Quỳnh đều tránh mặt nhau và không xuất hiện trong cùng 1 khung hình.