{keywords}
Hình ảnh MC Vân Hugo rạng rỡ trong chiếc váy cưới được cô chia sẻ gần đây. 

Mới đây MC Vân Hugo đã cùng con trai chuyển vào TP.HCM để sống cùng chồng sắp cưới cũng như tiện cho công việc điều hành một trường mầm non tại đây. Vân Hugo xác nhận với VietNamNet cô sắp kết hôn lần 2 nhưng không chia sẻ cụ thể thời gian làm đám cưới cũng như người bạn đời của mình. 

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trở lại nên Vân Hugo và ông xã chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Dù nhận lời cầu hôn từ tháng 5 nhưng Vân Hugo không chia sẻ bất cứ tấm hình nào về chồng sắp cưới mà chỉ đăng bức ảnh chụp phía xa nhân ngày sinh nhật anh mới đây. Vân Hugo nói cô muốn giữ bí mật về chồng sắp cưới của mình. 

Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, Vân Hugo tiết lộ người đàn ông hiện tại nhân hậu và kín đáo, một người đủ để cô quyết định bắt đầu cho trang mới của cuộc đời. Trên trang cá nhân, nữ MC sinh năm 1985 không giấu được sự hạnh phúc. Tuy nhiên Vân Hugo quyết giữ kín danh tính người đàn ông của mình. Được biết, ông xã của Vân Hugo là doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. 

Sắp tới Vân Hugo sẽ trở lại màn ảnh với vai một nhà báo trong phim Lựa chọn số phận đang phát sóng của đạo diễn Mai Hồng Phong. 

MC Thanh Vân tham gia chương trình Vua đầu bếp

Mai Linh 

Tâm sự xúc động lúc nửa đêm của MC Vân Hugo

Tâm sự xúc động lúc nửa đêm của MC Vân Hugo

Lời chia sẻ của MC Vân Hugo trước thời điểm bắt đầu trang mới của cuộc đời.