{keywords}
 Trong thư, MC Thảo Vân viết: "Hôm nay là khai giảng của chàng trai lớp 9 rồi, nhanh không thể tả nổi. Cứ mỗi năm đến ngày này mẹ lại hồi hộp cùng con vào năm họp mới. Mẹ nhớ con của những năm đã qua, và mẹ yêu con của những năm đã qua và cả những năm đang đến. Mẹ chỉ mong duy nhất một điều, con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường, mỗi ngày ở lớp là mỗi ngày thật vui với con. Thật vui con nhé! Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ! Đúng không!". 
{keywords}
Sáng 5/9, cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, các sao Việt cũng tranh thủ đưa các nhóc tỳ đến trường trong muôn vàn tâm trạng. Có mặt trong buổi lễ tựu trường chào mừng năm học mới 2019 - 2020 tràn ngập không khí rộn ràng của con trai Henry, ca sĩ Thu Thủy cùng chồng Kin Nguyễn cũng xúc động không kém. Con trai Thu Thuỷ hôn má Kin Nguyễn đầy tình cảm trước khi vào lớp. 

 

{keywords}
Con trai diễn viên Phùng Khánh Linh trong "Về nhà đi con". 

 

{keywords}
2 mẹ con chụp ảnh kỷ niệm ngày con vào lớp 1.

 

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Lớp khoe 2 con trai đáng yêu ngày khai giảng.

 

{keywords}
MC Chúng tôi là chiến sĩ Hoàng Linh khoe con khôn lớn.

 

{keywords}
Cô viết: "Chúc 2 thanh niên của gia đình năm học đầu đời thật nhiều niềm vui!"

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân hài hước khoe "bầy con đi học" trên trang cá nhân. Cô cảm thấy rất thương bọn trẻ vì sáng nào cũng vội vã tới trường.

 

{keywords}
Hoàng Bách khoe 2 cô con gái "rượu mơ quý giá" trong ngày khai giảng.

 11111111111111111111

{keywords}
Tại Mỹ, ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh người đưa kẻ đón 3 chàng "hoàng tử" tới trường. Cậu cả đã tựu trường từ vài ngày trước còn hôm nay là ngày đầu tiên trở lại trường của 2 cậu út. Trizzie chia sẻ: "Hôm nay đến phiên 2 em nhỏ tựu trường. Sáng sớm 3 anh em đã líu lo về chuyện nôn nao gặp lại bạn bè sau gần 3 tháng nghỉ hè. Kenzi rất mừng vì đứa bạn thân từ lúc mẫu giáo đến giờ được học cùng lớp. Chúc các con của mẹ một năm học thật giỏi và thật vui". 

 

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều đảm nhiệm nhiệm vụ đón các con về. Anh hài hước cho rằng các con mình được toàn ca sĩ nổi tiếng đưa đón. Bạn bè trêu các con anh "số hưởng". 

 Ngân An 

Bảo Thanh vừa khóc vừa hát nhạc phim 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh vừa khóc vừa hát nhạc phim 'Về nhà đi con'

Nữ diễn viên thủ vai Anh Thư quyết định làm MV ca khúc nhạc phim 'Cảm ơn con nhé' với những hình ảnh trích từ phim 'Về nhà đi con'.