MC Thành Trung chia sẻ với VietNamNet rằng vừa đi trao hơn 365 triệu đồng cho quỹ Vaccine cộng đồng tại UBMTTQ VN TP.Hà Nội. Đây là số tiền từ đợt kêu gọi do nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long - Thành Trung phát động được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả tích cực hưởng ứng những ngày qua. 

{keywords}
MC Thành Trung, Xuân Bắc đến nơi tiếp nhận ủng hộ và trao hỗ trợ số tiền quyên góp được. 

Theo Thành Trung, do anh vừa phẫu thuật chân nên không thể trực tiếp đến tâm dịch Bắc Ninh - Bắc Giang cứu trợ. Những đồng nghiệp của anh đã thay mặt làm công việc này nhằm mục đích chia sẻ phần nào khó khăn với người dân và chính quyền địa phương. 

"Xin nói lời cám ơn tới tất cả những tấm lòng vì cộng đồng, vì đất nước đã cùng tôi làm công việc có ý nghĩa này. Tôi tin đất nước ta sẽ vượt qua dịch bệnh và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai bởi sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước cùng sự đoàn kết, thống nhất của toàn dân", anh nói.

Trước đó, NSƯT Xuân Bắc cũng thay mặt nhóm tổ chức chuyến đi đến khu vực cách ly để đưa đồ cứu trợ. Nam nghệ sĩ diện trang phục bảo hộ, cùng cả đoàn khuân vác các nhu yếu phẩm cần thiết tới tay các y bác sĩ, lực lượng vũ trang và tình nguyện viên. "Mong các anh chị luôn bình an và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đối với những người đang phải cách ly, đây cũng là một giai đoạn khó khăn, hãy cố gắng - chúng ta sẽ thắng trận này và đồng lòng thì trận nào cũng thắng!", anh động viên tinh thần mọi người.

MC Quyền Linh, ca sĩ Hòa Minzy và nhiều nghệ sĩ Việt trực tiếp đóng góp và kêu gọi ủng hộ trong cuộc chiến chống dịch. 

Một số sao Việt khác cũng thể hiện tấm lòng của mình hỗ trợ đội ngũ y tế trong công cuộc chống dịch Covid. MC Quyền Linh trực tiếp trao 2 tỷ đồng chuyển đến Bắc Giang và bệnh viện K Hà Nội. Ca sĩ Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng cho quê hương Bắc Ninh. Trấn Thành cũng đóng góp 100 triệu đồng cho Quỹ Chung một tấm lòng ủng hộ mua vaccine Covid-19.

Rất đông các văn nghệ sĩ cũng đã nhanh chóng đến điểm tiếp nhận ủng hộ kinh phí mua vắc-xin như NSND Kim Cương, NSND Minh Vương, NSƯT Công Ninh, Kim Tử Long, Phượng Hằng, Tuyết Thu, Vũ Luân… cũng đã đóng góp với chương trình ý nghĩa này.

Thúy Ngọc
Ảnh, clip: NVCC

Quyền Linh đi xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Quyền Linh đi xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Chiều 26/5, MC Quyền Linh đi xe máy đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao 2 tỷ đồng nhờ các bác sĩ nơi đây là đơn vị đầu ngành chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.