- Hình ảnh đám cưới của Thanh Bạch vừa diễn ra trưa 14/7 đã bị lọt trên mạng qua chức năng live trực tuyến.

Trưa 14/7, hình ảnh được cho là đám cưới của MC Thanh Bạch và bà chủ một trung tâm ca nhạc hải ngoại bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội thông qua chức năng livestream (phát trực tuyến). Nơi tổ chức tiệc cưới là nhà riêng của bà xã Thanh Bạch ở Đồng Nai.

{keywords}
Nghi thức trao nhẫn.

Trong đoạn video được đăng tải, MC Thanh Bạch nói lời cảm ơn những bạn bè, nghệ sĩ thân thiết đã đến dự lễ cưới, dù địa điểm tổ chức khá xa trung tâm.

Nghệ sĩ Thanh Bạch sinh năm 1959. Anh là MC nổi tiếng hàng chục năm qua ở trong và ngoài nước và là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng về dancesport, hài kịch. 

Về đời sống cá nhân, anh từng có cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương và có một con trai lớn từng hoạt động trong lĩnh vực MC. Anh rất ít khi chia sẻ về đời sống tình cảm cá nhân sau hôn nhân đổ vỡ.

Tin tức về chuyện tình cảm của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga, chủ trung tâm ca nhạc lớn tại Mỹ đã râm ran từ lâu nhưng chưa một lần anh lên tiếng thừa nhận vấn đề này. Trong một bài phỏng vấn năm 2015, anh chia sẻ Thúy Nga là một người bạn thân thiết của mình.

Minh Dũng