Brian Dunkleman (sinh năm 1971) là một nam diễn viên và diễn viên hài người Mỹ. Anh nổi tiếng với vai trò người đồng dẫn chương trình 'American Idol' mùa đầu tiên cùng Ryan Seacrest vào năm 2002. 

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi gamshow truyền hình này, sự nghiệp của Dunkleman bắt đầu mờ nhạt và gần như không còn xuất hiện trong làng giải trí Hollywood.

{keywords}
Cựu người dẫn chương trình “American Idol” Brian Dunkleman.

Điều khiến người ta chú ý đến Brian Dunkleman hiện nay là vụ ly hôn ồn ào kéo dài hai năm rưỡi với vợ Kalea Nassif. Brian bị vợ đưa ra tòa ly hôn với cáo buộc nghiện rượu và đánh đập vợ.

Cũng chính nguyên nhân này, nam MC vô tình làm lộ ra nghề nghiệp hiện nay là lái xe taxi Uber. Công việc này mang lại thu nhập cho anh khoảng 800 USD (khoảng 18 triệu đồng) mỗi tuần nếu lái đủ 47 tiếng đồng hồ.

{keywords}
Kalea Dunkleman và vợ cũ. Anh bị vợ đưa ra tòa ly hôn với cáo buộc nghiện rượu và đánh đập vợ. Vụ ly hôn kéo dài suốt hai năm rưỡi trước khi được giải quyết. Dunkleman và Kalea kết hôn vào năm 2007.

Sau khi thông tin bị rò rỉ, anh xác nhận việc ngừng diễn và kiếm sống bằng nghề tài xế Uber trên trang Twitter và cho biết đã bắt đầu làm việc cho công ty dịch vụ gọi xe công nghệ Uber từ tháng 3/2016.

{keywords}
 Brian Dunkleman (phải) nổi tiếng với vai trò người đồng dẫn chương trình 'American Idol' mùa đầu tiên cùng Ryan Seacrest vào năm 2002.

Brian Dunkleman quyết định rời chương trình 'American Idol' vì bất mãn với cách Ban tổ chức đối xử với thí sinh. Sau đó, anh từng làm nghệ sĩ hài kịch sân khấu, tham gia một số chương trình giải trí trên truyền hình trước khi trở thành một tài xế. 

Năm 2016, anh từng xuất hiện trong đêm chung kết "American Idol” mùa cuối. Tuy nhiên, sự nghiệp của cựu người dẫn chương trình 47 tuổi vẫn không thể nào phát triển trở lại. 

T.K

Top 3 American Idol ấn tượng với cà phê Việt

Top 3 American Idol ấn tượng với cà phê Việt

Ấn tượng mạnh nhất của Angie Miller về Việt Nam là cà phê sữa đã quá ngon, còn giao thông thì thật “điên rồ”.