Nam diễn viên Sam Kane - chồng MC nổi tiếng nước Anh Linda Lusardi cho biết dù nhiễm Covid-19 nhưng do tình trạng nhẹ hơn nên sau vài ngày nằm viện, anh đã được bác sĩ cho về nhà để tự chăm sóc. Tuy nhiên vợ anh lại không được như vậy.

"Linda không có thay đổi gì từ hôm qua tới hôm nay và tôi rất sợ hãi. Cô ấy đang phải thở oxy, truyền nước và rất yếu. Cô ấy vẫn có thể ăn uống nhưng cần thở oxy phòng khi diễn biến nặng có thể xảy ra. Cô ấy không khỏe và không biết khi nào mới có thể xuất viện. Linda đang chiến đấu với bệnh tật và sẽ chiến thắng. Cảm ơn tất cả các bạn đã nhắn tin thăm hỏi. Yêu thương rất nhiều", diễn viên Sam chia sẻ trên trang cá nhân. 

{keywords}
Nam diễn viên Sam Kane chia sẻ vợ mình tình trạng sức khoẻ không khả quan sau khi nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, nam diễn viên lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui vì sức khoẻ của vợ đã khá hơn và thay đổi theo hướng tích cực từng giờ, từng giờ một.

"Cô ấy đã kiên cường chiến đấu với bệnh tật và dần hồi phục. Cảm ơn tất cả mọi người, cảm ơn bác sĩ", Sam chia sẻ.

Trong khi đó Linda Lusardi viết trên Twitter rằng: "Các nhân viên NHS thật tuyệt vời. Lòng tốt của họ đã khiến tôi khóc. Tôi yêu tất cả các bạn".

{keywords}
Linda Lusardi và chồng kém 10 tuổi. 

Thứ 4 tuần trước, người mẫu 61 tuổi Linda Lusardi xác nhận với fans là cô và chồng - nam diễn viên Samuel Kane đều nhiễm virus corona.

Trên trang cá nhân, Linda Lusardi viết: "Tôi muốn cảm ơn tất cả những lời chúc và thăm hỏi tốt đẹp của các bạn. Sam và tôi đã có các triệu chứng của Covid-19 và chúng tôi đang cách ly để không lây lan dịch bệnh cho bất kỳ ai. Tôi muốn nói với các bạn rằng, các bạn chưa bao giờ từng cảm thấy ốm như vậy".

Ngân An (Theo The Sun)

Trở về từ Colombia, Song Joong-ki tự cách ly

Trở về từ Colombia, Song Joong-ki tự cách ly

 - Song Joong Ki tự cách ly 2 tuần sau khi trở về từ Colombia, qua Los Angeles của Mỹ. Công ty quản lý chia sẻ: “Khi rời sân bay quốc tế Incheon, cậu ấy không có triệu chứng đặc biệt nào (như sốt hoặc các triệu chứng khác)''.