- Cả  MC Quyền Linh và ca sĩ Tuấn Hưng cùng kêu gọi các nguồn hỗ trợ nhóm hiệp sĩ.

Mới đây, MC Quyền Linh đăng tải những hình ảnh cùng bạn bè, đồng nghiệp đến thắp hương 'hiệp sĩ' Hoàng Nam tại nhà riêng. MC Quyền Linh xúc động: “Thật là đau lòng, xin chia sẻ mất mát này cùng gia đình, đồng đội các hiệp sĩ. Nhìn con anh Thôi mà không cầm được nước mắt, vĩnh biệt anh Nam và anh Thôi”.

{keywords}
MC Quyền Linh đến thắp hương cho hai hiệp sĩ tại Trung tâm Pháp y Tp.HCM.


Bên cạnh đó, nam diễn viên Minh Luân chia sẻ niềm thương xót: "Tôi đã đến Đồng Nai để viếng và chia buồn với gia đình anh Nguyễn Hoàng Nam. Tôi cũng gửi hoa viếng đến gia đình anh Nguyễn Văn Thôi".

{keywords}
Anh càng xót xa hơn khi thấy cha mẹ 'hiệp sĩ' thất thần tột độ, không còn có thể khóc được nữa.

Trước đó, MC Quyền Linh đăng trên trang cá nhân những lời động viên, an ủi và đồng thời kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các thành viên trong nhóm 'hiệp sĩ'. Anh sẽ tổ chức cuộc đến thăm hỏi những người bị nạn.

{keywords}
Quyền Linh đến động viên từng gia đình 'hiệp sĩ'.

Không chỉ riêng MC Quyền Linh, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đưa ra những lời vận động: "Tôi nghe gia đình các nạn nhân đã có một số nguồn hỗ trợ. Nhưng tôi nghĩ bao nhiêu cũng là không đủ với sự mất mát mãi mãi một người cha. Người rất quan trọng cho em và gia đình".

Siêu mẫu Xuân Lan là một trong những người đầu tiên chia sẻ niềm xót thương: “Nghiêng mình mặc niệm các anh, thành thật chia buồn cùng các gia đình. Cám ơn các anh vì ít nhất cuộc đời này còn nhiều anh hùng bảo vệ cái đúng”.

Nữ diễn viên Tú Vi bày tỏ và gửi lời chia buồn với các gia đình 'hiệp sĩ' tử nạn: "Mấy hôm nay lùm xùm nhiều thông tin, cho đến khi đọc tin về các anh hiệp sĩ mới thấy sự hi sinh của các anh thì chút sân si có là gì đâu. Thương quá, muốn gửi đến các anh và gia đình một ít từ tâm! Mong sẽ là một cái ôm thặt chặt từ Sài Gòn đến các anh".

Ngọc Huỳnh

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất tuần với loạt váy đắt đỏ

Lý Nhã Kỳ mặc đẹp nhất tuần với loạt váy đắt đỏ

Sao đẹp tuần qua: Lý Nhã Kỳ xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ Cannes với loạt đầm sang trọng, đẳng cấp.

MC Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Vicky Nhung hát

MC Ốc Thanh Vân khóc khi nghe Vicky Nhung hát

Vicky Nhung đã tung “át chủ bài” là bản hit giấu kín hơn một năm qua “Chỉ sợ nhớ nhà” tại tập 5 Nhạc hội song ca mùa 2 đã khiến cho Diệu Nhi, Thanh Duy và MC Ốc Thanh Vân khóc nức nở.