Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh vừa chia sẻ hình ảnh giản dị mà tình tứ, ngọt ngào bên bà xã Dạ Thảo nhân dịp kỷ niệm 15 năm đám cưới. Trong ảnh, nam MC chở vợ trên chiếc xe máy và hai cô con gái đứng bên cạnh vòng tay tạo thành hình trái tim gửi đến bố mẹ.

Quyền Linh không quên viết lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu Nguyễn Dạ Thảo. 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là không thay đổi. Anh vẫn thế, vẫn chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, vẫn luôn mong muốn tụi mình sẽ bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố để chăm sóc tình yêu như thuở ban đầu lưu luyến ấy em nhé.

Lọ Lem, Hạt Dẻ sẽ làm cho tình yêu của ba mẹ thăng hoa mãi mãi. Hôm nay sẽ là ngày tình yêu của gia đình chúng ta. Chúc mừng 15 năm chung nhà, chung xe và chung một tình yêu". 

{keywords}

Hình ảnh kèm những lời nói chân thành của MC Quyền Linh dành cho bà xã Dạ Thảo nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng hạnh phúc gia đình MC Quyền Linh. 

Trước đó, trong dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, MC Quyền Linh cũng gây thích thú khi đăng lại hình ảnh chú rể Quyền Linh đạp xích lô chở cô dâu Dạ Thảo. Tấm hình vừa lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của năm 2005, vừa thể hiện niềm hạnh phúc qua gương mặt rạng rỡ của cô dâu, chú rể.

MC Quyền Linh kết hôn với bà xã Dạ Thảo năm 2005 và đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, dễ thương là Mai Thảo Linh và Mai Thảo Ngọc (còn gọi là Lọ Lem và Hạt Dẻ). Không chỉ là một MC quốc dân được nhiều người quý mến, Quyền Linh còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống gia đình hạnh phúc, có vợ đẹp và con xinh. 

15 năm chung sống, vợ chồng Quyền Linh được nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào. Nam MC khen bà xã biết dung hòa trong cuộc sống, khéo léo và hiểu tính chồng. Quyền Linh từng tự nhận anh không phải mẫu đàn ông lãng mạn nên ít khi thể hiện yêu thương bằng lời nói. Tất cả tình yêu thương dành cho vợ con, nam MC đều thể hiện bằng hành động.

Chia sẻ về ông xã, vợ anh tự hào: “Anh Linh dù là nghệ sĩ, bận bịu với hàng trăm thứ công việc nhưng vẫn sống thiên về gia đình. Anh biết sắp xếp công việc để có nhiều thời gian chăm sóc tôi và các con. Trong gia đình, anh là người bố khá đảm đang, việc gì cũng làm được. Anh rất thích tắm rửa, bón cơm, dắt các bé đi chơi. Cứ hễ về nhà, anh lại giành phần chăm sóc các con chứ không bao giờ để tôi làm việc đó một mình”.

{keywords}

T.N

MC Quyền Linh: Mấy chục năm qua, tôi chỉ ngủ dưới đất!

MC Quyền Linh: Mấy chục năm qua, tôi chỉ ngủ dưới đất!

"Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ", nam MC tiết lộ.