Mới đây, sự kiện kỷ niệm một năm ngày ra mắt thương hiệu của MC Quyền Linh đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt nhiều các nghệ sĩ thân thiết với anh như Sam, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp...

MC Quyền Linh đưa cả mẹ, bà xã Dạ Thảo và hai cô con gái xinh đẹp Lọ Lem – Hạt Dẻ tham gia sự kiện lần này. Cả gia đình Quyền Linh cùng diện trang phục tông đỏ đen bắt mắt và vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Được biết đến như một nghệ sĩ giản dị, chân chất, Quyền Linh đi đến đâu cũng được công chúng yêu mến, quan tâm. Anh bộc bạch rằng đây chính là triết lý sống và khiến anh xây dựng nên thương hiệu này.

{keywords}

“Thông qua việc gắn bó với những chương trình truyền hình mà Quyền Linh đang tham gia, những sản phẩm của tôi đã tiếp lửa, truyền thêm niềm tin cho bà con có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên thoát nghèo. Không chỉ phát triển thương hiệu dựa vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn nhận về phần mình trách nhiệm với cộng đồng.

Bao năm qua, tôi đã đi đến rất nhiều nơi, làm nhiều việc giúp ích cho bà con quê hương mình. Có nhiều lúc cảm thấy khó khăn, gian khổ quá nhưng cứ nghĩ đến chuyện nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của bà con là bao nhiêu mệt nhọc trong người đều biến mất. Tôi tin rằng, khi mình làm việc trên tinh thần tích cực sẽ truyền đến mọi người năng lượng tích cực", nam MC chia sẻ chân thành.

{keywords}

Tham gia sự kiện còn có Sam và Ngô Kiến Huy. Vừa gặp nhau, cặp đôi đã tay bắt mặt mừng trò chuyện rôm rả. Dù vướng phải nhiều tin đồn tình cảm nhưng cả Sam lẫn Ngô Kiến Huy đều khẳng định hai người chỉ là anh em, đồng nghiệp. Chơi với nhau hơn 10 năm, Sam – Ngô Kiến Huy trân trọng tình cảm dành cho nhau. 

{keywords}

Về phần Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, các nghệ sĩ xiếc từng làm rạng danh Việt Nam ở Britain's Got Talent cũng có chia sẻ gửi đến nghệ sĩ Quyền Linh: "Chúng tôi đã theo chân anh Quyền Linh đi từ thiện rất nhiều và mỗi khi đồng hành cùng anh là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không do dự gì cả. Anh Quyền Linh là một người có tấm lòng nhân hậu và tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là người dân nghèo, khó khăn''.

T.N

MC Quyền Linh xúc động với lá thư con gái gửi tặng sinh nhật

MC Quyền Linh xúc động với lá thư con gái gửi tặng sinh nhật

"Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con. Trong lòng con, ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác", dòng yêu thương thư bé Lọ Lem gửi MC Quyền Linh khiến vợ anh xúc động.