- Không giận dữ hay trách móc Trường Giang, song MC Quý Bình cho rằng Trường Giang lên tiếng xin lỗi quá muộn.

Bốn ngày sau khi sự việc ồn ào cướp sóng cầu hôn xảy ra, sáng 22/1, Trường Giang đã lần đầu đăng đàn xin lỗi trên trang cá nhân. Trong bài viết của mình, danh hài đất Quảng bày tỏ sự hối hận, đồng thời gửi lời xin lỗi tới BTC, các tiền bối, đồng nghiệp, khán giả và MC Quý Bình.

{keywords}
Trường Giang cầu hôn gây náo loạn lễ trao giải Mai Vàng

VietNamNet đã liên lạc với MC - diễn viên Quý Bình để hỏi về lời xin lỗi của Trường Giang, anh cho biết không muốn bình luận nhiều hơn về vấn đề này. Theo đó, Quý Bình không trách móc Trường Giang vì giữa hai người cũng không có hiềm khích gì trong công việc. Tuy nhiên, anh không phủ nhận rằng lời xin lỗi của Trường Giang trong sự việc này là quá muộn màng.

“Quan trọng nhất là Trường Giang xin lỗi các nghệ sĩ lớn tuổi, các đồng nghiệp và BTC của đêm trao giải Mai Vàng. Tôi chỉ bức xúc khi fans của cậu ấy không hiểu vấn đề và làm phiền tôi mà thôi. Tôi không cần Trường Giang xin lỗi tôi”, MC Quý Bình chia sẻ.

Màn cướp sóng cầu hôn của Trường Giang gây xôn xao dư luận.

Trước đó, tối 18/1/2018, sau khi đến muộn không lý do, Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng và cầu hôn Nhã Phương trước sự bất ngờ của BTC cùng hàng trăm quan khách, đồng nghiệp và khán giả. Hành động tự phát của nam diễn viên gây ảnh hưởng tới tiến độ của sự kiện, vô tình "phá sóng" truyền hình của đêm trao giải và gây ra tình huống khó xử cho những người tổ chức.

Nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng lên tiếng phản đối hành động tuỳ tiện của Trường Giang. Riêng MC Quý Bình thì hai lần đăng tải trạng thái bày tỏ sự phẫn nộ, khi liên tục bị fans của nam danh hài xúc phạm. Trong vai trò dẫn dắt lễ trao giải, Quý Bình bị cho là ngăn cản thần tượng của họ bày tỏ tình yêu trên sân khấu.

Phong Kiều