MC Phương Mai bất ngờ chia sẻ bức ảnh siêu âm đang mang bầu con đầu lòng với chồng tây được 23 tuần. Xác nhận với VietNamNet, Phương Mai nói cô và chồng đang vô cùng hạnh phúc mong ngóng chào đón con đầu lòng. "Tôi không bị nghén, tăng khoảng 7kg từ khi mang bầu. Cơ thể không có quá nhiều thay đổi. Tôi ăn và ngủ rất nhiều, sức khỏe ổn định". 

{keywords}
MC Phương Mai khoe bụng bầu 23 tuần sau kết hôn với chồng tây.

Không tiết lộ về giới tính em bé, Phương Mai chỉ cho biết rất thích có con gái. Khi biết tin sẽ lên chức, chồng nữ MC vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Anh luôn chăm sóc chu đáo và tháp tùng cô ở mỗi sự kiện người đẹp tham dự.

Ngay sau khi biết tin, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới MC Phương Mai và chồng. Qua tấm ảnh siêu âm, nhiều người khen em bé của cặp đôi có sống mũi cao giống bố.

MC Phương Mai lên xe hoa với ông xã Marcin người Ba Lan vào ngày 15/6. Lễ cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Không giống như bất cứ hôn lễ nào của các sao Việt, Phương Mai một mình tiến vào lễ đường, nơi chú rể Marcin đứng chờ với nụ cười rạng rỡ trên môi.

{keywords}
MC Phương Mai lên xe hoa vào giữa tháng 6 vừa qua.

Trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết, Phương Mai khóc thổ lộ: “Anh yêu Marcin! Giây phút này, em biết mình là cô gái may mắn nhất thế giới. Bởi nhờ anh, cuối cùng em cũng hiểu thế nào là tình yêu đích thực. Mỗi ngày em đều cảm ơn ông Trời vì đã mang anh đến bên em. Em hứa sẽ luôn yêu anh, ở bên anh trong mỗi khoảnh khắc của cuộc sống với vai trò là người bạn đời của anh. Em yêu anh”.

Lời hứa của Phương Mai đã khiến chú rể Marcin xúc động. Anh nói: “Mai, khi anh gặp em, em luôn là một cô gái mạnh mẽ. Anh rất muốn nói với em điều đó. Và từ giờ phút này, anh hứa sẽ chăm sóc, yêu thương em cho đến hết cuộc đời. Anh yêu em”.

Trước lễ cưới, Phương Mai lộ ảnh vòng 2 to khiến nhiều người nghi ngờ cô "cưới chạy bầu".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Phương Mai mặc đầm xẻ sâu sexy hết cỡ làm MC buổi ra mắt 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

Phương Mai mặc đầm xẻ sâu sexy hết cỡ làm MC buổi ra mắt 'Fast & Furious: Hobbs & Shaw'

Dù đã là gái có chồng nhưng Phương Mai vẫn chuộng mốt hở bạo, không ngại khoe vòng 1 nóng bỏng cùng đôi chân dài trong chiếc đầm đen sexy.