MC Phí Linh tiết lộ về mối nhân duyên với chồng:

Tối 14/6, MC Phí Linh cùng chồng là biên tập viên VTV đã tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Ngày trọng đại của cô có sự góp mặt đông đủ của người thân hai bên gia đình và hàng trăm khách mời là đồng nghiệp, nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Nữ MC vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì vậy, thông tin về chồng của cô cũng rất hạn chế trên truyền thông. Được biết, chồng của Phí Linh là Lê Hoàng Linh, Phó trưởng phòng VTV4 thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

{keywords}
MC Phí Linh hạnh phúc trong lễ cưới cùng BTV Hoàng Linh.

Trước vài tiếng diễn ra lễ cưới, MC Phí Linh đã có bữa cơm thân mật cùng người bạn của mình - MC Nguyên Khang tại nhà riêng. Bữa cơm trưa này do mẹ ruột cô chuẩn bị. Trong lúc trò chuyện cùng nam đồng nghiệp, nữ MC đã tiết lộ lý do “cảm nắng” cùng cách "cưa đổ" chồng mới cưới.

Cụ thể, MC Nguyên Khang chia sẻ bản thân rất bất ngờ khi MC Phí Linh thông báo sắp cưới chồng. Bởi trước đó, anh vẫn luôn nghĩ bạn thân của mình sẽ lấy chồng nước ngoài và Phí Linh cũng không tiết lộ việc có bạn trai với mọi người.

Sau đó, Phí Linh liền tiết lộ mối nhân duyên với chồng là đúng người, đúng thời điểm. Bởi cô thích người đàn ông thông minh, có lối sống nhân văn. Nữ MC cho hay cô đã "cảm nắng" chồng từ năm 2015 khi xem một chương trình do anh sản xuất.

Tuy nhiên, khi đó cô không biết Hoàng Linh vẫn còn độc thân. Mãi đến năm 2018, khi cả hai tình cờ trò chuyện mới biết đối phương vẫn đang độc thân.

{keywords}
Phí Linh tiết lộ cô đã thích chồng từ năm 2015, khi xem một chương trình do anh thực hiện.

Nữ MC cho biết Hoàng Linh là người chủ động làm quen cô trước và cả hai đều hâm mộ đối phương. "Chú rể nhắn tin cho cô dâu, khen dẫn chương trình Giọng hát Việt hay quá", cô nói.

Sau khi chồng "bật đèn xanh" thì Phí Linh cũng chủ động tạo điều kiện để cả hai làm quen. Phí Linh tiết lộ với Nguyên Khang cách "cưa đổ" chồng: "Em bật đèn xanh hết cỡ. Khi chú rể đi công tác mình hay hỏi han, quan tâm. Ai mà cưa cẩm em là em thích người ta phải đưa đi, đón về.

Nhưng chú rể bận lắm nên em tạo điều kiện bằng cách đi ra cơ quan đúng giờ chú rể đi về để chú rể đón em về nhà. Nhà chú rể với nhà em ngược đường, nhà chú rể xa cơ quan hơn nhà em".

Lưu Hằng

NSND Hoàng Dũng, H'Hen Niê được fan tạo hình chân dung lên đầu

NSND Hoàng Dũng, H'Hen Niê được fan tạo hình chân dung lên đầu

 - Một số nghệ sĩ Việt bất ngờ khi biết có người tạo hình mình trên đầu. H’Hen Niê há hốc miệng, Việt Anh, NSND Hoàng Dũng còn tìm đến tận nơi.