MC Phan Anh vừa tiết lộ lý do xuống tóc vì mục đích ít người ngờ tới. 

Hình ảnh mới mẻ của MC Phan Anh với mái đầu ít tóc khiến khán giả thực sự bất ngờ, bởi trước đó, anh thường xuất hiện với diện mạo chỉn chu, lãng tử. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, đặc biệt là khi nam MC chia sẻ rằng anh quyết định xuống tóc khi “thay đổi toàn diện nhận thức về quyền được sống, bảo vệ, yêu thương của động vật hoang dã”.

{keywords}
MC Phan Anh lý giải nguyên nhân xuống tóc trên trang cá nhân

MC Phan Anh chia sẻ về quyết định cạo trọc đầu trên trang cá nhân: “Tôi chưa bao giờ cạo đầu. Và tôi biết, mình sẽ mất vài thứ vì quyết định này! Nhưng tôi tự thấy cần làm! Chẳng phải cho ai khác mà trước tiên là do chính tôi, cho phần tử tế có cơ hội được lớn lên mạnh mẽ mà dẫn dắt hành trình làm người của mình!”.

Được biết, MC Vietnam Idol quyết định xuống tóc sau khi đến Châu Phi cách đây một tuần. Chuyến đi giúp MC Phan Anh có cơ hội tiếp xúc với những loài động vật hoang dã đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, chính vì thế, anh muốn thể hiện sự xót xa của mình bằng hành động.

{keywords}

{keywords}
MC Phan Anh sau khi xuống tóc tại Châu Phi

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng gửi gắm thông điệp ý nghĩa đến với khán giả: “Hỡi những ai còn mong sở hữu sừng tê giác vì nhu cầu chứng tỏ quyền lực, địa vị, vì tin rằng chúng là liều thuốc kỳ diệu chống bệnh tật, thì hãy nhớ các nghiên cứu chỉ ra rằng sừng tê có cấu tạo như tóc, như móng tay con người”.

{keywords}
MC Phan Anh có cơ hội tiếp xúc với những loài động vật hoang dã đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh cũng cạo trọc đầu, thành tâm hướng về đất Phật. Chính vì vậy, khi biết tin về quyết định táo bạo của MC Phan Anh, chị đã dành cho anh lời khen ngợi. Anh cũng hài hước tự nhận mình xuống tóc để theo “team Phương Thanh” và hẹn gặp nữ ca sĩ tại Ấn Độ, trong dịp gặp gỡ với Đạt Lai Lạt Ma.

Dương Di