Clip Liêu Hà Trinh bật khóc khi được bạn trai cầu hôn:

- Sau khi nhận được lời câu hôn từ bạn trai, cảm xúc của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ ngại ngùng khi chia sẻ giấc mơ được xây dựng tổ ấm riêng với người mình yêu. Cũng như bao cô gái khác, tôi thèm được ổn định, được cùng người yêu đi đến cuối chặng đường, thèm được nuôi dạy những em bé kháu khỉnh.

Giấc mơ đó nhiều lần đến và đi trong suốt thanh xuân. Nhưng lần này, nó là thực. Người mình yêu thương rơi nước mắt, quỳ trước mặt mình xin được gắn kết cuộc đời cùng nhau, cam kết về sự đỡ đần dài lâu, cùng sự chứng kiến của những người bạn yêu thương nhất. Cảm giác lúc đó, thật khó diễn tả.

- Hiện tại cảm giác ấy thay đổi ra sao?

Vẫn là sự cảm kích và hạnh phúc. Thêm vào đó là bình yên và vững chãi, vì giờ bên cạnh mình không còn là cái bóng của chính mình nữa, mà là một người bạn đời chân thành. Mình biết ơn và trân trọng Khoa (bạn trai của Liêu Hà Trinh - PV) rất nhiều, vì anh không chỉ cho mình cảm giác yên tâm, tin tưởng, anh còn là chất keo gắn kết mình với bạn bè gia đình.

{keywords}
Liêu Hà Trinh hạnh phúc khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn.

Liêu Hà Trinh có biết bạn trai đã lên kế hoạch 1 tháng trước và kết nối gia đình, bạn bè chị?

Tôi có cảm giác ngờ ngợ vì thỉnh thoảng lại có ai đó trong nhóm bạn mình đề cập về vấn đề đám cưới, em gái mình thì hỏi size nhẫn khiến mình cũng hơi nghi ngờ. Nhưng do gần đây mình bị sự cố hacker chiếm facebook và fanpage tống tiền nên cảm xúc hỗn loạn lắm.

Lúc mình đang rối ren chiến đấu với hacker thì Khoa bất ngờ cầu hôn. Cảm xúc thật sự khó diễn tả, nhưng cuối cùng đọng lại đó là sự hạnh phúc và yên tâm vì cuối cùng, mọi sự đã tốt đẹp.

- Chị có thể chia sẻ đôi chút về bạn trai?

Đăng Khoa là người hiếu thảo, tử tế và thông minh. Càng tiếp xúc, tôi càng tôn trọng và quý mến quan điểm sống cũng như cách anh đối xử với mọi người xung quanh.

Đây là một chàng trai nói ít làm nhiều. Nhưng người đàn ông này cũng rất mau nước mắt, dễ xúc động khi ai đó làm điều bất ngờ cho mình, dễ khóc khi được cảm nhận tình cảm chân thành từ bạn bè xung quanh. Trước khi là một vị hôn phu đáng tin cậy, Khoa là người bạn rất tâm lý của tôi.

- Cơ duyên nào đưa anh chị đến với nhau?

Chúng tôi quen nhau trên mạng, khi cả hai chông chênh nhất. Lúc đó là một ngày Noel rất cô đơn. Khoa vừa chia tay một mối tình 6 năm, mình cũng chẳng tin ai nữa sau những vết thương ngày cũ. Nhưng đã là định mệnh thì thật khó chối từ. Ngày gặp mặt đầu vì không ai đặt mục tiêu quá lâu dài nên trò chuyện rất thoải mái. Cả hai nhanh chóng trở thành bạn sau đó.

Khoa sớm trở về Hà Lan, nhưng anh vẫn giữ lời hứa “Anh sẽ bảo vệ em”, chúng tôi di chuyển qua lại giữa hai nước để gặp nhau mỗi 3 tháng. Thật may mắn là vì yêu xa nên cả hai đều có đủ nhớ thương, đủ tự do để phát triển cá nhân và đủ chín muồi để đi đến quyết định hôn nhân.

{keywords}
Liêu Hà Trinh bật khóc khi được bạn trai cầu hôn.

- Trong quá trình yêu nhau, chị và bạn trai gặp những khó khăn gì?

Hoặc là không có khó khăn, hoặc là chúng tôi đã không xem nó là khó khăn, mà chỉ coi đó là một thử thách tất yếu của cuộc sống. Cả hai có điểm chung là luôn nhìn về phía trước, tập trung vào giải pháp hơn là đổ lỗi cho nhau nên cũng chưa bao giờ giận quá 3 ngày.

Đa số những cãi vã và bất đồng đều xoay quanh cách xử lý vấn đề thường nhật, chứ không hề liên quan đến gia đình hay khoảng cách địa lý.

- Chị và bạn trai mình có một quãng thời gian dài yêu xa, anh chị đã làm gì để có thể vun đắp được tình yêu khi xa nhau?

Chúng tôi chuyển sự kỳ vọng thành sự cảm kích. Ví dụ, thay vì phiền não vì xa nhau trong 3 tháng, chúng tôi sẽ cố gắng kiếm tiền, làm việc, phát triển bản thân để khi gặp lại có thể thoải mái cùng nhau tiêu tiền, yêu đương, chia sẻ những kỷ niệm đẹp thay vì than phiền khi không nhận được sự quan tâm đủ từ đối phương. Cả hai đều rất hiểu và thương cho nỗi vất vả của người còn lại.

{keywords}
Nữ MC cho biết bạn trai của cô có tên Đăng Khoa là người hiếu thảo, tử tế và thông minh.

- Hơn bạn trai 2 tuổi, chị có cảm thấy đó là rào cảo tuổi tác với bạn trai?

Đôi khi tôi sợ ngược lại ấy chứ! Sự trẻ trung trên thước đo của tôi lại không nằm ở những con số. Đôi khi sự chín chắn và hiểu biết của Khoa còn làm tôi thấy mình còn non nớt hơn.

- Khả Như, Minh Xù đều khóc trước màn cầu hôn lãng mạn của bạn trai chị và có rất nhiều lời chúc phúc từ các đồng nghiệp và fan hâm mộ, chị thấy sao?

Đó là cái phúc lớn của tôi khi được bảo bọc và yêu thương bởi những người bạn rất chân tình. Họ đã đi cùng mình đủ lâu để đủ hiểu mình mong chờ điều gì và mong chờ nó bao lâu rồi. Hạnh phúc vì niềm vui của nhau thực sự là một phép màu ấm áp vô cùng!

Tôi sẽ cập nhật về lễ đính hôn với khán giả ngay khi gia đình 2 bên có quyết định cuối cùng. 

Phương Nga

Sam lên tiếng trước tin đồn bí mật hẹn hò với Jun Phạm

Sam lên tiếng trước tin đồn bí mật hẹn hò với Jun Phạm

 - Liên tục có nhiều khoảnh khắc thân mật khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi - Running Man bản Việt, Sam và Jun Phạm khiến nhiều người nghi vấn đang bí mật hẹn hò.