{keywords}
Tối 21/12, MC Lê Anh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tổ chức đám cưới. Sau khi tiệc cưới đã xong xuôi, MC Lê Anh mới đăng thiệp báo hỷ trên trang cá nhân. 
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, MC Lê Anh tiết lộ vợ chính là học trò cũ của mình. Cả 2 quen nhau được 10 năm và có nhiều sự đồng điệu vì cùng là giảng viên đại học chuyên ngành du lịch.
 
{keywords}
Đều là giáo viên nên MC Lê Anh và vợ Thu Hảo quyết định làm đám cưới một cách đơn giản, không ồn ào. Bố mẹ hai bên cũng ủng hộ cặp đôi. 
{keywords}
Trước đó, MC Lê Anh và vợ cũng tổ chức lễ ăn hỏi ấm cúng. Cô dâu kém 10 tuổi hiện là trưởng khoa Du lịch tại một trường Cao Đẳng ở Hà Nội.
{keywords}
MC Lê Anh đã âm thầm chuẩn bị cho ngày rước nàng về dinh từ lâu nhưng vốn là người kín tiếng, anh hoàn toàn không chia sẻ gì với bạn bè hay truyền thông. 
{keywords}
Lê Anh làm công việc MC, nhưng đồng thời cũng là thầy giáo. Anh hiện là Phó chủ nhiệm khoa Du lịch học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
{keywords}
Anh được khán giả biết đến qua nhiều chương trình truyền hình như Cà phê sáng, Giai điệu tự hào, Sức nước ngàn năm, Việt Nam đất nước con người, Con đường âm nhạc.. Trong một lần chia sẻ với VietNamNet, MC Lê Anh cho biết mẹ (người chụp với Lê Anh trong hình) dù trong lòng luôn mong con trai sớm có tổ ấm riêng nhưng bà chưa bao giờ thúc giục.
{keywords}
Lễ ăn hỏi của nam MC điển trai diễn ra trong không khí ấm cúng gia đình, không ồn ào phô trương. 

Ngân An

Ảnh: Lương Duy Tiến 

MC Lê Anh bất ngờ làm đám cưới với thạc sĩ du lịch kém 10 tuổi

MC Lê Anh bất ngờ làm đám cưới với thạc sĩ du lịch kém 10 tuổi

MC Lê Anh bất ngờ tổ chức tiệc cưới vào tối 21/12 khiến nhiều bạn bè ngỡ ngàng bởi anh khá kín tiếng.