Hai ơi, đừng qua sông là ca khúc cuối cùng ca sĩ Phi Nhung thu âm trước khi qua đời. Theo kế hoạch, ngày 13/7 Phi Nhung đã phải về Mỹ chuẩn bị cho chương trình thu hình mới, nhưng nữ ca sĩ đã dời lịch trình để ở lại Việt Nam. Cô muốn dành tặng ca khúc này cho những người yêu thương mình trước khi về Mỹ.

Hai ơi, đừng qua sông do nhạc sĩ Ngô Minh Tài hòa âm và sáng tác. Hình ảnh trong MV được tổng hợp từ những phần trình diễn chưa công bố của Phi Nhung lúc sinh thời. 

{keywords}
Hai ơi đừng qua sông là bản thu âm cuối cùng của nữ ca sĩ Phi Nhung.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết là người trò chuyện rất nhiều cùng Phi Nhung trong giai đoạn ở Việt Nam. Cô cho biết Phi Nhung rất lo lắng chuyện các con nuôi đang trong kỳ thi tốt nghiệp, nên muốn dời lịch về Mỹ sang tháng 8.

Kỳ Duyên chia sẻ: “Phi Nhung cứ đi show xong là về với các con. Trước ngày về Mỹ đã xét nghiệm âm tính 2 lần, nhưng chẳng hiểu sao lại mắc bệnh. Phi Nhung lại là người rất quan tâm sức khỏe, cô ấy khỏe hơn Duyên nhiều lắm”.

{keywords}
MV được tổng hợp từ những hình ảnh chưa từng công bố của Phi Nhung.

Nói về những ngày cuối đời của Phi Nhung, Kỳ Duyên cho biết tinh thần cố nghệ sĩ không ổn định vì căng thẳng. Kỳ Duyên cũng đã khuyên Phi Nhung không nên đọc báo, cũng đừng trả lời ai. Phi Nhung cũng đồng thuận việc không đôi co, cô chỉ lo những người từng tin yêu nghĩ sai về mình. Nữ MC cũng đứng ra bảo vệ Phi Nhung trước những tin đồn trên mạng xã hội.

Trấn Thành cũng bất ngờ xuất hiện và nhắc lại những kỷ niệm cùng Phi Nhung trong những lần lưu diễn tại Mỹ. Nam MC nói: “Không ngờ một ngày nào đó tôi ngồi nói chuyện với bà như thế này, mọi chuyện đến nhanh quá. Tôi chỉ muốn nói với Nhung thế này, chúng ta đến với thế giới này sẽ có người đi trước, sẽ có người đi sau. Quan trọng là trước khi ra đi chúng ta làm được gì, để lại gì.

Tôi phải nói với bạn là Phi Nhung quá tuyệt vời. Phi Nhung đã để lại cho cuộc sống này rất nhiều tình yêu thương. Bên cạnh đó, những gì Phi Nhung làm trời biết đất biết, những người ở cạnh Phi Nhung biết. Và sẽ có rất nhiều người tin tưởng bạn, vì Trấn Thành là người đã cùng trải qua với Phi Nhung đủ để hiểu Phi Nhung là người như thế nào”.

Hoàng Duy

Con gái Phi Nhung mệt mỏi, mắt sưng húp túc trực bên bàn thờ mẹ

Con gái Phi Nhung mệt mỏi, mắt sưng húp túc trực bên bàn thờ mẹ

Sau hơn 1 tuần mẹ qua đời, con gái Phi Nhung Wendy Phạm tiếp tục túc trực bên bàn thờ để tiếp người thân, bạn bè đến chia buồn