Clip MC Kỳ Duyên chia sẻ bí quyết để đàn ông "cưng" mình.

“Đối với tôi, muốn đàn ông thương và chiều mình, phụ nữ đừng có ngoan quá. Tất cả những gì các cụ dạy: Công dung ngôn hạnh, nấu bếp đủ thứ hết. Tuy nhiên, với tôi, mình biết nấu cơm nhưng giả bộ không biết nấu và lâu lâu mình nấu họ sẽ quý hơn là hàng ngày mình nấu” - MC Kỳ Duyên chia sẻ. 

Cũng theo MC Kỳ Duyên, đàn ông thương vợ nhưng lại hay chiều… 'đào' vì 'đào' ít làm những cái đó thường xuyên. Theo kinh nghiệm của mình, Kỳ Duyên cho rằng đàn ông rất thích được chiều, chinh phục đàn bà nên lâu lâu được nhận từ họ một món quà cũng rất thú vị, tất nhiên món quà không nên quá đắt tiền.

“Ví dụ ở nhà một mình Kỳ Duyên có thể đi đổ rác nhưng nếu có người đàn ông bên cạnh sẽ nhõng nhẽo: “Anh có thể giúp em được không?”. Mình đôi khi phải tỏ ra chân yếu tay mềm vì các anh hạnh phúc làm cho người đẹp, người yêu” - MC Kỳ Duyên mách chiêu cho chị em.

Nữ MC cũng khuyên phái nữ hãy biết giả vờ, biết lười biếng và yếu đuối một chút, tạo cơ hội cho người đàn ông được che chở và giúp đỡ để những người đàn ông luôn là người hùng trong mắt các cô gái.

Sau khi chia sẻ với các chị ẹm, đoạn clip của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người đồng tình với quan điểm của Kỳ Duyên nhưng cũng có người cho rằng quan điểm này chỉ phù hợp khi yêu còn không còn tác dụng khi đã thành vợ chồng nữa.

{keywords}
MC Kỳ Duyên: Muốn đàn ông thương, phụ nữ đừng ngoan quá...

Với lối dẫn chuyện duyên dáng và thông minh, MC Kỳ Duyên không chỉ đắt sô mà trang cá nhân của chị cũng thu hút được lượt người xem đông đảo. Dù ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ dẫn dắt trong liveshow "Lời tình cho giai nhân" diễn ra ngày 2/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ: Tuấn Hưng - Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương - Hồng Nhung.

Anh Phương

Duy Hân: 'Tôi không thể trả lời tin đồn chia tay MC Kỳ Duyên lúc này'

Duy Hân: 'Tôi không thể trả lời tin đồn chia tay MC Kỳ Duyên lúc này'

Duy Hân – bạn trai kém tuổi của MC Kỳ Duyên cho biết, hiện tại anh chưa thể lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm với MC Kỳ Duyên. Tuy nhiên, trong mắt anh, Kỳ Duyên vẫn là một người hoàn hảo và thông minh.