“Tên tôi là Trần Mạnh Hùng, tên thường gọi là Hùng Đoàn, quyết định cùng vợ tôi là Nguyễn Hoàng Linh, hay còn gọi là Linh thần kinh, mua căn nhà trị giá x,5 tỷ (phần lớn là nợ ngân hàng). Mục tiêu của hai vợ chồng đặt ra là tới năm 2013 sẽ trả hết nợ ngân hàng để chào đón ki chi (em bé - PV) của chúng tôi.

Tôi xin cam kết sẽ không tranh chấp bất cứ tài sản gì với vợ nếu tôi làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình”, ông xã nữ MC viết.

{keywords}
Nữ MC hào hứng khoe hình ảnh ông xã giơ bản cam kết không tranh chấp tài sản.

Theo đó, nội dung của bản cam kết đề cập việc Mạnh Hùng thỏa thuận về việc 2 vợ chồng mua căn nhà để chào đón con của cả hai. Trong bản ghi có nội dung anh sẽ không xảy ra bất cứ tranh chấp gì với vợ nếu mình là người ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

Đăng kèm với tấm ảnh, Hoàng Linh cũng tếu táo chú thích: "Các cụ bảo: 'Thế gian được vợ hỏng chồng', thế nào mà nhà Linh lại 'hỏng' cả đôi. Vợ đã 'thần kinh' thì chớ, chồng cũng thuộc diện điên nhiệt tình, điên hết mình theo vợ. Thật, không phải nịnh chứ, chồng Linh ga lăng nhất thế gian. Cảm ơn Thái Dương của em vì đã cùng em vượt qua một tháng 'sống trong sợ hãi'. Cảm ơn chồng đã vì em, vì 2 bạn cá".

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại nhiều bình luận với nội dung chúc mừng tình cảm gia đình cả hai. BTV Trần Quang Minh trêu đùa đồng nghiệp: “Bao giờ hết khổ đây em”, đáp lại, nữ MC Hoàng Linh nói: “Còn khổ là còn sướng anh ạ”.

Cuối năm 2016, thời gian dài sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh công khai chuyện tình cảm với bạn trai Mạnh Hùng cũng công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Mái ấm hạnh phúc của MC Hoàng Linh và chồng.

Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, hai người cũng chia sẻ bộ ảnh tình tứ trong chuyến nghỉ dưỡng và dành cho nhau những lời có cánh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mạnh Hùng cũng từng động viên và hứa sẽ luôn bên Hoàng Linh trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Cuối năm 2018, MC Hoàng Linh từng khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những dòng cảm xúc khá tâm trạng chia sẻ về ý định chấm dứt cuộc hôn nhân cùng người chồng Mạnh Hùng.

Trong khi vợ tỏ ra bức xúc, vị hôn phu của cô lại lên tiếng phủ nhận sự việc. "Chuyện vợ chồng lắm lúc nóng nảy nên có chút căng thẳng thôi chứ không có gì cả", Trần Mạnh Hùng chia sẻ với VietNamNet. Anh sau đó cũng đăng tải bài viết công khai gửi lời xin lỗi đến Hoàng Linh, mong cô tha thứ vì quá mải mê công việc làm vợ phật lòng.

Tuấn Chiêu

MC Hoàng Linh lên tiếng khi bị đồn là nhân vật chính trong clip nhạy cảm

MC Hoàng Linh lên tiếng khi bị đồn là nhân vật chính trong clip nhạy cảm

 - Sau khi bị nhầm tưởng là nhân vật chính trong một clip nhạy cảm lan truyền khắp mạng xã hội, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.