Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ một vài hình ảnh trong đám cưới của MC Phạm Mỹ Linh. Vì nữ MC bí mật kết hôn, không tiết lộ với báo chí hay thông báo trên mạng xã hội nên rất nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin này.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Phạm Mỹ Linh chưa từng tiết lộ về bạn trai cũng như chuyện đám cưới của mình. Thông qua những hình ảnh của bạn bè đăng tải thì công chúng mới biết được, MC "Giọng hát Việt" đã lên xe hoa từ ngày 15/12. Trong tiệc cưới có sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang, MC Thanh Thảo...

{keywords}
Phạm Mỹ Linh chia sẻ công khai duy nhất một tấm ảnh cưới trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hà Nội đăng tải một bức hình cưới được chụp tại Paris nhưng chỉ thấy được góc nghiêng gương mặt của chồng cô. Tấm hình này được Mỹ Linh chia sẻ vào tối 15/12 và kèm theo cụm từ: "Partner-in-crime for life. #wasbornabird #lovebird #2yearsandahalfjourney". Từ những cụm từ này có thể hiểu được trước khi cưới, nữ MC đã có hơn 2 năm hẹn hò với chồng.

Phạm Mỹ Linh hay còn gọi là Linh Sunny sinh năm 1991, tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Trước khi theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp, cô được biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng của Hà Nội và làm người mẫu ảnh. Là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng Mỹ Linh lại gây tiếc nuối cho khán giả khi bất ngờ rút lui giữa chừng.

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang đến chúc mừng ngày vui của nữ MC.

Nữ MC sở hữu gương mặt trong sáng, tinh khôi cùng hình thể cân đối với chiều cao 1,73m. Với lợi thế về ngoại hình, Mỹ Linh được mời dẫn dắt hàng loạt các chương trình lớn như Giọng hát Việt, Bước nhảy Hoàn vũ, Sing My Song... Cô từng đạt giải Én vàng trong cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình truyền hình năm 2014.

Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, Phạm Mỹ Linh chia sẻ bố mẹ cô là công chức nên từ nhỏ mình đã quen với cuộc sống giản dị, êm đềm, không quen với sốc nổi. Vì vậy, việc sinh hoạt hay làm việc của cô luôn nề nếp và đúng giờ. Ngay cả khi vào TP.HCM phát triển sự nghiệp, người đẹp vẫn giữ thói quen cũ.

"Bước chân vào showbiz, tôi biết mình cần phải có nhiều chiêu trò để nổi tiếng nhưng tôi không làm được. Tôi không muốn lên báo với những hình ảnh chơi bời hay tin tức về người yêu. Ba mẹ tôi sẽ không chịu được áp lực khi người khác bàn tán về con gái như thế. Có thể tôi không ồn ào, không chiêu trò thì đường tới thành công sẽ chậm và khó hơn nhưng như vậy tôi sẽ có những giấc ngủ ngon và tâm hồn không bất an", nữ MC từng chia sẻ.

{keywords}

MC Thanh Thảo đến chung vui cùng Phạm Mỹ Linh.

Nói về quan điểm trong chuyện tình yêu, Phạm Mỹ Linh cho hay: "Trong tình yêu, tôi là người sống chân thành và cảm xúc. Đôi khi hơi nhõng nhẽo một chút nhưng đặc quyền của phụ nữ là được nhõng nhẹo đúng không? Tuy nhiên, tôi không được đà là người yêu chiều mà làm quá. Nếu làm quá thì chắc chắn sẽ tạo mệt mỏi, áp lực cho đối phương vì thế trong tình yêu cũng như bất cứ mối quan hệ nào cũng nên biết mình, biết ta".

Mỹ Linh cũng cho biết thêm dù có kết hôn và sinh con thì cô vẫn muốn có sự nghiệp của riêng mình, chứ không muốn thành "bà nội trợ vui tính".

Lưu Hằng

Gương mặt thân quen gây thất vọng từ khâu sản xuất đến thí sinh

Gương mặt thân quen gây thất vọng từ khâu sản xuất đến thí sinh

 - Sau khi tập 8 chương trình Gương mặt thân quen lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, ngán ngẩm với những lỗ hỏng nặng nề của chương trình. Từ lộ clip trước ngày phát sóng đến kết quả không công tâm.