{keywords}
Trên trang cá nhân, Đan Lê khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng khi đi du lịch tại Áo. Tuy nhiên, để có khoảnh khắc đẹp như vậy, vợ chồng cô suýt nữa đánh mất chuyến du lịch đẹp như mơ tại ngôi làng cổ Hallstatt – di sản văn hóa 7000 năm của nước Áo.. 
{keywords}
Đan Lê kể vì không tìm được khách sạn để nghỉ nên vợ chồng cô sinh ra cãi vã. Khải Anh đổ hết tội lỗi lên đầu Đan Lê bởi "cô là người quyết mọi thứ". Ngay lúc đó, Đan Lê đã khóc ngon lành vì nhiều ấm ức dồn nén. 
{keywords}
 "Em đã cố gắng chờ anh để cùng tìm chỗ nghỉ. Em đợi mãi, đợi mãi. Đã 22 tiếng em không ngủ anh biết không!? Và anh luôn nói: Em quyết đi! Nhưng lại không hài lòng với sự lựa chọn của em ... Em chỉ muốn anh chủ động, muốn một lần trong đời, mình không phải chạy theo anh sắp xếp mọi thứ", Đan Lê viết. 
{keywords}
Như nhận ra mình đã sai, Khải Anh bối rối với chính lời trách cứ và thái độ nóng nảy của Đan Lê. Anh bối rối với cả những giọt nước mắt lã chã trên gò má nhợt nhạt vì thiếu ngủ của cô. Chính vì thế, Đan Lê khoe cô đã được vỗ về bằng một câu không thể đơn giản hơn từ chồng "Có anh ở đây rồi".
{keywords}
Đan Lê kể, đây là chuyến đi đáng nhớ, đầy kỷ niệm với cặp đôi. 
{keywords}
Đan Lê và Khải Anh yêu nhau từ thời còn là học sinh THPT Thăng Long, Hà Nội. Xinh trai đẹp gái và đều giỏi giang, họ là cặp tình nhân nổi tiếng không kém các hot boy, hot girl thời nay. Đan Lê kể cô và chồng gặp nhau ở đội văn nghệ trường năm 1998, làm bạn với nhau rồi trở thành người yêu vào mùa Valentine năm 1999.
{keywords}
Nhưng chuyện tình đẹp của họ cũng trải qua vô vàn sóng gió. Trong đó, lần chia ly lớn đầu tiên là khi Khải Anh lên đường du học. "Hình hai đứa ôm nhau khóc thút thít ở sân bay, khi anh chuẩn bị lên đường đi du học. Hình cô xinh xinh lúc 18, đôi mươi tặng anh để mỗi lần nhớ người yêu anh mang ra ngắm", Đan Lê từng chia sẻ.
{keywords}
Và họ đã có lúc chia tay, tưởng như không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời nhau nữa. Mỗi người theo đuổi những mối tình khác, thậm chí Đan Lê đã có một cuộc hôn nhân khác. 
{keywords}
Nhưng số phận không để họ xa nhau. Đến một ngày, họ gặp lại nhau, khi cõi lòng cô tan vỡ và anh đủ nhận ra đâu là chân ái của đời mình. Cô trở lại nơi đã nghĩ sẽ không bao giờ còn đặt chân đến nữa.
{keywords}
Sau đám cưới vào năm 2011, Đan Lê và Khải Anh hạnh phúc bên nhau trong sự ủng hộ của gia đình. Valentine 2019, Khải Anh cũng đăng ảnh trao nụ hôn ngọt ngào cho vợ với lời nhắn bằng tiếng Anh: "Anh yêu em rất nhiều".
{keywords}
Hiện tại, họ có 2 con là Khải Minh và Khải Nguyên. Đan Lê dù 2 con nhưng được khen là ngày càng xinh đẹp. Về công việc, Đan Lê từng có thời gian làm MC thời tiết của VTV, cô cũng tham gia đóng phim "Ba đám cưới một đời chồng'', ''Con đường sáng'', ''Cầu vồng tình yêu'', "Người phán xử"... và hiện đang làm MC của Đài VTC.

Ngân An

Đan Lê: 'Tôi là người biết điều, chẳng làm gì quá đáng để chồng phải nhịn'

Đan Lê: 'Tôi là người biết điều, chẳng làm gì quá đáng để chồng phải nhịn'

 “Tôi nghĩ, tôi là người biết điều, chẳng làm gì quá đáng để ai phải nhịn cả. Và thật ra, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cũng chẳng có ai nhịn mãi ai bao giờ”, Đan Lê bộc bạch.