- Hạnh Phúc - MC được nhiều đồng nghiệp gọi vui là "chuyên trị hoa hậu" đã dám "vượt mặt" bà trùm chân dài Hạ Vy để hướng dẫn các người đẹp cách cười sao cho duyên dáng.

Từng 'chinh chiến' ở môi trường giải trí sôi động tại TP.HCM sau khi giành giải Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình năm 2011, Hạnh Phúc chia sẻ không có bất kỳ áp lực nào quá lớn khi đảm nhận vai trò MC ở các chương trình văn hóa - giải trí.

"Tôi luôn thích những chương trình dù chính luận hay giải trí bởi người dẫn cần có trí tuệ và những thông điệp được cài cắm trong từng câu dẫn. Tôi tự cho mình nắm bắt được tâm lý khán giả khá tốt và chịu khó quan sát phản ứng khán giả qua từng câu nói của mình để điều chỉnh cho phù hợp", Hạnh Phúc nói.

{keywords}
MC Hạnh Phúc và người đẹp Dương Thùy Linh trong một chương trình.

Liên tục nhận lời mời dẫn dắt các sự kiện văn hóa và các cuộc thi nhan sắc cụ thể là Hoa hậu Biển, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, khi được bạn bè đồng nghiệp gắn vui cho mác "MC chuyên trị Hoa hậu", Hạnh Phúc bày tỏ rất vui với điều này.

Anh nói: "Ai đó gọi tôi như vậy thì chắc còn sẽ gắn tôi với nhiều biệt danh khác, vì tôi chuyên nhiều thứ lắm. Còn với riêng bản thân tôi, cũng đã từng là thí sinh đi thi người dẫn chương trình, mặc dù là 2 lĩnh vực khác nhau, nhưng tôi hiểu tâm lý của thí sinh như thế nào".

{keywords}
MC Hạnh Phúc.


Hạnh Phúc bảo trong cánh gà vẫn trò chuyện với các thí sinh, thậm chí trêu đùa để họ bớt căng thẳng. Thậm chí như trong buổi bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, anh liều 'vượt mặt' người mẫu Hạ Vy khi góp ý họ nên cười theo đúng quy chuẩn.

"Các em cười môi trên nằm ngang không hở lợi nhưng quan trọng không phải là kỹ thuật cười mà làm sao để nụ cười ấy thể hiện trên ánh mắt và toát ra thần thái của mỗi người và khi ấy kỹ thuật chỉ là chuyện nhỏ. Sở dĩ tôi chia sẻ vậy là bởi vì tôi nghĩ nụ cười sẽ giúp các em tỏa sáng và gây thiện cảm với giám khảo" - Hạnh Phúc nói.

Hằng Hằng