Tang lễ của ca sĩ Tuấn Phương kết thúc, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng đã không khỏi xúc động vì sự ra đi của người bạn thân thiết. Nam MC xúc động viết: "Khi xe đi khỏi nhà quàn, mình mới thật sự ý thức rằng Tuấn Phương đã đi thật rồi. Ngày hôm qua mình vẫn sẵn sàng trả lời bất kỳ ai hỏi về Phương: "Nó đang trong bệnh viện. Ráo hoảnh vậy".

Mình và Phương dù 2 người theo 2 đạo khác nhau nhưng vẫn thân thiết với nhau như ruột thịt. Đứng chung sân khấu bao năm, khi phòng trà, khi nhà hát, chưa bao giờ chúng mình giận dỗi gì nhau phải không Phương?".

{keywords}
MC Chiến Thắng tâm sự xúc động sau đám tang ca sĩ Tuấn Phương.

Trong show diễn gần nhất ở Nhà hát Lớn vừa rồi, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng vẫn còn mong rằng, phải chi có Tuấn Phương ở đây. Nam MC vẫn mong có phép màu, Tuấn Phương mau khỏe lại để còn đi hát, để còn quậy phá tung trời sau cánh gà.

"Số phận cho hai đứa chúng ta gia cảnh giống nhau, đam mê giống nhau và đôi khi cả những vui buồn giống nhau. Tụi mình khỏe đi hát xin tiền lắm. Bữa đứa này sang chùa hát Vu Lan, bữa đứa kia đi chung show thiện nguyện quyên tiền cho các sơ nuôi trẻ mồ côi. Phương được hát tới hơi thở cuối cùng, được đứng trên sân khấu cho tới phút chót của cuộc đời. Chỉ thương bố của Phương giờ còn có một thân già lủi thủi. Nhìn bố mà xót xa", MC Chiến Thắng viết. 

MC Chiến Thắng thương gửi Tuấn Phương nơi bên kia thế giới: "Rồi đứa trước, đứa sau sẽ hội ngộ khi hành trình trần gian lữ thứ qua đi. Khi đó sẽ lại ngồi hát ca bềnh bồng. Và nghe Phương bĩu môi: ''Cái con người sống thì tinh tế mà hát cứ ông ổng''. Vậy nghe Phương".

{keywords}
Nước mắt tiễn biệt nam ca sĩ Tuấn Phương.

Ca sĩ Thái Bảo cũng không khỏi ngậm ngùi khi tiễn biệt người em đồng nghiệp mà cô ấn tượng. 

"Biết nhau lâu rồi nhưng ít khi gặp mặt. Có lẽ chỉ đôi lần diễn chung sân khấu. Nhưng em thật ấn tượng với chị bởi giọng hát rất tình, lại chua ngoa và hóm hỉnh. Nói ngoa nhưng hài hước, vừa dẻo như kẹo lại ngọt như mía lùi nên ai cũng thích nghe và quý mến. 

Nghe tin em ốm nặng khó qua, mấy chị em vội vã đến để nhìn em lần cuối. Thương em nhiều mà không có cách gì hơn, chỉ đứng ngoài nhìn em ứa nước mắt, bất lực. Phía trước còn dài, dự án còn dang dở vậy mà em đã ra đi khi tuổi đời còn xuân xanh. Về với đất mẹ bình an em nhé", ca sĩ Thái Bảo viết. 

Ngân An

Thanh Thanh Hiền, Minh Quân tiễn biệt ca sĩ Tuấn Phương

Thanh Thanh Hiền, Minh Quân tiễn biệt ca sĩ Tuấn Phương

Ca sĩ Tấn Minh, Minh Quân, Thanh Thanh Hiền và nhiều người thân, bạn bè đã tới để nhìn mặt ca sĩ Tuấn Phương lần cuối và đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.