Sáng 26/9, Cát Tường có mặt ở Úc để chứng kiến buổi lễ tốt nghiệp trung học của con gái. Sau khi tốt nghiệp, Tường An sẽ trải qua một số bài kiểm tra trước khi bước vào môi trường đại học. 

{keywords}
Nữ MC rạng rỡ bên cạnh cô con gái xinh đẹp - Cát An.

Đi kèm với những bức hình, nữ MC cũng xúc động chia sẻ: “Con gái dự lễ tốt nghiệp lớp 12 tại Úc. Con lớn quá rồi, bắt đầu cuộc sống mới của người trưởng thành, sẽ tự lập, độc lập. Lập thân rồi lập nghiệp con nha, luôn tin tưởng con, một niềm tin vững bền vì con là tài sản quý giá và là thành công cao nhất của cuộc đời mẹ. Không cần quá giỏi giang chỉ cần con sống vui, sống khỏe và là người lương thiện, yêu thương ông bà, gia đình con nhé! Mãi yêu! Hai mẹ con ta phải đạt ngưỡng không cần nói nhiều, nhìn mắt nhau là hiểu con nhé”.

{keywords}
Tường An sở hữu vốn tiếng Anh tốt, nói chuyện tự tin, lưu loát nhờ theo mẹ đi diễn, tham dự các sự kiện từ bé. Bên cạnh đó, cô bé cũng có khá nhiều tài lẻ như ca hát, đánh đàn...

Con gái Cát Tường sang Australia du học cách đây ba năm. Nữ MC muốn cho con đi học xa từ nhỏ để rèn luyện tính tự lập vì Tường An sớm thiếu vắng sự chăm sóc, uốn nắn của bố. Ban đầu chị tính cho con đi Mỹ nhưng vì có em trai sống ở New South Wales, Úc nên quyết định để con sang Úc du học. Mỗi năm, Cát Tường tốn 50.000 AUD (khoảng 800 triệu đồng) cho con trang trải học phí và sinh hoạt.

{keywords}
Cát Tường cùng con gái Cát An và gia đình 

Sau tan vỡ hôn nhân đầu, Cát Tường làm mẹ đơn thân. Chị dồn hết tình thương cho Nguyễn Cát Tường An (tên ở nhà là Na Uy), con gái duy nhất với chồng cũ.

Năm nay, Tường An 17 tuổi, chuẩn bị hoàn thành năm cuối trung học phổ thông ở Australia. Sống ở nước ngoài nhưng Tường An lại khá giản dị. Thỉnh thoảng cô bạn khoe hình ảnh vui chơi và học tập cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, Tường An cùng những người bạn đi ăn uống và khám phá một số địa danh nổi tiếng.

Mời quý vị xem clip:

Minh Tân

Cuộc sống tình cũ MC Cát Tường sau gần 15 năm sang Mỹ

Cuộc sống tình cũ MC Cát Tường sau gần 15 năm sang Mỹ

- Là một ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam thế hệ 8X, nhưng Hàn Thái Tú quyết định rời showbiz Việt sang Mỹ định cư và tập trung vào công việc kinh doanh.