{keywords}
Diễn viên Cát Tường đi diễn từ năm 19 tuổi. Cô từng đỗ thủ khoa trường Sân khấu Điện ảnh, giành giải ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP HCM 1996. Với vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo, diễn viên Cát Tường thường để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các phim như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, kịch Kính thưa Ôsin...

 

{keywords}
Xinh đẹp, tài năng, nhưng duyên tình của nữ diễn viên khá lận đận.Khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Cát Tường được dự đoán sẽ là gương mặt nổi bật của điện ảnh. Tuy nhiên, người đẹp quyết định từ bỏ để an phận với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài khi cô và chồng quyết định “đường ai nấy đi” sau khi có một con chung.

 

{keywords}
Sau ly hôn, Cát Tường nuôi cô con gái duy nhất của hai người. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân gặp không ít khó khăn khi kinh tế gia đình không mấy dư giả. Cát Tường cũng từng tâm sự tuy rằng làm mẹ nhưng cô không thích trẻ con và cho rằng bản thân không phải người mẹ tốt. “Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ tôi mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái", Cát Tường trải lòng.

 

{keywords}
Năm 2006, Cát Tường nỗ lực quay lại làng giải trì dù thời điểm này, tên tuổi cô đã không còn được nhiều chú ý. Bên cạnh việc cộng tác tại sân khấu 5B, cô chăm chỉ đóng vai phụ trong nhiều phim truyền hình như: Nghề báo, Nhịp đập trái tim, Giá mua một thượng đế... Nhờ có nền tảng về giọng hát, Cát Tường cũng tranh thủ nhận show biểu diễn và đồng thời ra mắt album đầu tay 'Cho nhau lần nữa' để kiếm thêm thu nhập.

 

{keywords}
Cát Tường xuất hiện trong một show truyền hình từng tâm sự cô không khỏi buồn phiền khi chứng kiến người khác thành công hơn. Tuy nhiên hiện giờ, ngẫm nghĩ lại và đánh giá khách quan bản thân, nữ diễn viên cho rằng những gì đạt được đã là may mắn và tự nhủ hài lòng với vị trí và những gì mình đang có.

 

{keywords}
Tên tuổi Cát Tường thực sự được đông đảo biết đến khi cô nhận lời làm MC cho chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng Quyền Linh vào năm 2013. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống và chuyện tình cảm, nữ diễn đã thể hiện trọn vẹn vai trò “bà mối” của mình khi tư vấn và se duyên thành công cho nhiều cặp đôi nên vợ chồng.

 

{keywords}
Thành công từ chương trình cũng giúp cuộc sống Cát Tường trở nên khấm khá với những hợp đồng đóng phim, quảng cáo và làm MC... Nữ diễn viên sau đó đã mua đất, cất nhà khang trang sau nhiều năm sống cùng bố mẹ. Cô cũng bỏ số tiền lớn để đầu tư vào nhóm kịch Buffalo với mong muốn mang nhiều vở nhạc kịch đến gần hơn với khán giả.

 

{keywords}
Cát Tường còn được biết đến mối tình với chàng phi công kém 10 tuổi Minh Thành. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm từ năm 2015, dù cách biệt về tuổi tác nhưng nữ diễn viên cho biết cả hai không có khoảng cách vì tính cách chị vui vẻ, hòa đồng. Thế nhưng, nữ diễn viên trong một bài phỏng vấn tiết lộ họ đã chia tay được nửa năm. Với cô việc chia tay bạn trai là do cái duyên và nếu duyên đã hết thì khó cưỡng cầu.

 

{keywords}
Sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Cát Tường vẫn dành niềm tin cho hai từ duyên số: “Trải qua hơn 40 năm cuộc đời, tôi luôn tính xa nhưng nhiều thứ như duyên trời định. Những cái mình muốn nhưng không thể được. Nếu như biết trước lấy chồng phải ly dị thì tôi đã không lấy. Mọi thứ như duyên số trời định vậy".

 

{keywords}
Những ngày qua, thông tin Thông tin Cát Tường bị cắt hợp đồng làm MC chương trình Bạn muốn hẹn hò được nữ diễn viên tiết lộ vào chiều ngày 15-5 gây xôn xao cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn xã hội, nhiều khán giả yêu mến Bạn muốn hẹn hò nói chung và Cát Tường nói riêng đều bày tỏ sự bức xúc trước quyết định này của nhà sản xuất chương trình.

 

{keywords}
Trong lần chia sẻ với người hâm mộ trong livestream, Cát Tường bật khóc tiết lộ bản thân bị ban tổ chức chương trình hủy bỏ vai trò MC khiến mình hụt hẫng. Nữ diễn viên hiện đang lên kế hoạch bỏ tiền túi thực hiện album, kết hợp nhận show ca hát và bán hàng online trong thời gian chờ đợi nhận show mới. "Người ta bỏ Tường rồi, quý vị khán giả đừng bỏ Tường nha!", cô nhắn nhủ đến khán giả.

Tuấn Chiêu

Diễn viên Cát Tường bị giật túi trước cửa nhà, ngay mùng 3 Tết

Diễn viên Cát Tường bị giật túi trước cửa nhà, ngay mùng 3 Tết

MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cho biết sáng mùng 3 Tết, đứng trước nhà, chờ xe thì bị cướp giật giỏ xách.