- Sau những lời mỉa mai của Tâm Tít được cho là ám chỉ mình, Maya đã nổi nóng đáp trả bằng cách tiết lộ chuyện tình kéo dài 7 năm với chồng của cựu hotgirl cũng như những đau khổ mà cô từng trải qua.

Maya vừa cho ra mắt MV mới mang tên “Là Vì Ai”. Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ đã kể về mối tình đau khổ mà cô từng trải qua 3 năm trước. Nguyên nhân khiến mối tình của cô đổ vỡ là do người thứ 3 chen ngang khi cô đang mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ. 

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Tâm Tít gây xôn xao khi đăng tải bài viết có nội dung đầy ẩn ý: “Hẳn là người thứ ba bị người thứ ba chen ngang. Khổ tâm thực sự, chẳng qua là người tính không bằng trời tính thôi mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi”. Dù không chỉ đích danh người được nói đến nhưng dư luận đồn đoán Tâm Tít đang ám chỉ Maya.

Đáp lại lời mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến mình, Maya đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Trong dòng trạng thái, Maya đã bất ngờ tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa cô và chồng Tâm Tít - doanh nhân Ngọc Thành. Nữ ca sĩ không ngại nhắc tên cựu hotgirl Tâm Tít trong bài viết của mình.

Maya cho biết, cô và chồng Tâm Tít đã trải qua mối tình 7 năm với nhiều khó khăn. Đồng thời, cô cũng nhắn gửi đến đàn em Tâm Tít nên sống biết điều và mong sẽ kết thúc câu chuyện tại đây. Cô khẳng định đây là lần cuối cùng lên tiếng đáp trả Tâm Tít và từ nay hai người sẽ không bao giờ liên quan đến nhau nữa.

{keywords}
Maya thú nhận có người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ tình cảm của cô.

Maya  viết: “Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?

Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy.

Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự.

Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ e ạh. Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. 

Để hồi âm lại cho em thì chị chỉ có thể nói được 1 lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em nhé! Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít".

{keywords}
Tâm Tít và chồng - Ngọc Thành

Tâm Tít kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành vào năm 2014. Sau khi lấy chồng, Tâm Tít rút lui khỏi showbiz để vun vén cho tổ ấm gia đình. Cặp đôi đang tận hưởng cuộc hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ.

Vân Anh