Nhà Lauryn trở thành đống hỗn độn sau khi bị cướp viếng (nguồn: TMZ)

Theo tường thuật của Lauryn Elaine, cô về nhà riêng ở phía Bắc khu Hollywood, Los Angeles, California (Mỹ) vào 23h45 tối 6/11 (giờ địa phương) thì thấy cửa mở toang. Vừa bước vào trong, Lauryn nhìn thấy hai người bước ra từ phòng mình và một người trong phòng em trai cô. Cả ba tên này đều đeo mặt nạ.

Ngay sau đó, Lauryn bị tấn công mà không kịp phản ứng. Một tên chĩa súng vào đầu mẫu nữ, yêu cầu cô mở két sắt. Sau khi làm theo, Lauryn bị trói cứng tay chân bằng dây xích chó trong khi 3 tên cướp cuỗm đi 30 nghìn đô la (khoảng 700 triệu đồng) và ví tiền của cô.

{keywords}
Lauryn Elaine trong một shoot ảnh trên tạp chí Playboy.

Chờ 3 tên cướp bỏ đi, Lauryn cố gắng tự mở dây xích và tháo chạy ra ngoài kêu cứu.

Theo đoạn video trang TMZ cung cấp, nhà Lauryn bị xới tung, đồ đạc vương vãi. Gương tủ quần áo bị đập vỡ, sàn nhà và cửa ra vào cũng có những dấu vết đập phá.

Cảnh sát khu vực đang thu thập chứng cứ và rà soát tất cả camera hoạt động tại thời điểm xảy ra vụ cướp trong khu vực Bắc Hollywood để tìm kiếm 3 tên tội phạm.

Lauryn Elaine là người mẫu của tạp chí người lớn Playboy. Cô cũng thường làm vlog về du lịch trên kênh YouTube cá nhân. Lauryn từng tiết lộ cô đam mê ca hát và đang thực hiện dự án âm nhạc đầu tiên.

Cẩm Lan

Mỹ nhân 'Harry Potter' cưới con trai ông trùm Playboy

Mỹ nhân 'Harry Potter' cưới con trai ông trùm Playboy

Người đẹp Anh Scarlett Byrne và doanh nhân 28 tuổi Cooper Hefner đã chính thức kết hôn tại California, Mỹ vào ngày 4/11.