{keywords}
Hơn một tháng kể từ ngày họp báo, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã công bố những gương mặt đầu tiên được nhiều người chú ý. Phạm Diệu Linh là gương mặt khá nổi tiếng trong giới trẻ. Cô là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng từ vài năm trước. Bên cạnh đó, nhan sắc của Diệu Linh được ví là sự kết hợp hoàn hảo giữa Châu Bùi và Hạ Vi. Một vẻ đẹp rất nữ tính và ăn hình. Tuy nhiên, khi tháo bỏ lớp make up, trông cô vẫn không quá khác biệt nhờ làn da mịn màng, ánh mắt đầy thu hút.
{keywords}
Nguyễn Hà My là một trong những gương mặt được đánh giá cao của mùa thi năm nay bởi cô có gương mặt vô cùng sắc xảo và quyến rũ khi trang điểm. Tuy nhiên, khi trang điểm nhẹ, Hà My lộ rõ hàm răng chưa đẹp khi nở nụ cười. Người đẹp hiện đang theo học tại trường ĐH Ngoại thương - ngôi trường được mệnh danh là ''cái nôi của Hoa hậu Việt Nam''. Cô cũng là Hoa khôi Ngoại thương 2019.
{keywords}
Phạm Thị Phương Quỳnh đến từ Đồng Nai, được cho là thí sinh có màn "dậy thì thành công" bởi vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh khôi với đôi mắt, mũi và khuôn mặt xinh tự nhiên từ bé. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa thấy được ‘chất riêng’ từ nhan sắc này dù khi tháo bỏ lớp trang điểm dù Phương Quỳnh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và tinh khôi phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
{keywords}
Lâm Hà Thủy Tiên - nữ sinh ngành Luật của ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Quốc gia TP.HCM cũng được nhiều người khen ngợi có gương mặt ăn ảnh, đẹp ở nhiều góc bởi nụ cười tươi.
{keywords}

Một nhan sắc có cái tên rất đặc biệt đến từ Phú Yên - Trần Em Bi. Em Bi Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, cô gái sinh năm 2000 mang vẻ đẹp dịu dàng xinh xắn trong loạt ảnh trang điểm và đời thường. Tuy nhiên, gương mặt của Em Bi được cho là sẽ vô cùng kén kiểu tóc bởi sự bầu bĩnh vốn có.

{keywords}
Trong những khoảnh khắc đời thường trên lớp, Đặng Phương Nhung vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp đúng tuổi. Tuy nhiên, khi trang điểm, nhan sắc của Phương Nhung trở nên sắc sảo và thu hút hơn dù có phần khiến cô trở nên già dặn.
{keywords}
Nguyễn Lê Ngọc Thảo gây chú ý với vẻ đẹp sắc xảo và gợi cảm, cô khá nổi bật với gương mặt nhiều nét ấn tượng cùng chiều cao nổi bật. 
{keywords}
Bùi Thái Thảo sinh năm 2002 gây chú ý bởi tính đến thời điểm hiện tại cô đang là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi năm nay khi còn 2 tháng nữa người đẹp mới tròn tuổi 18. Thái Thảo sở hữu vẻ đẹp trong trẻo bởi làn da trắng và nụ cười duyên dáng. Ở khoảnh khắc đời thường, cô vô cùng xinh xắn. Tuy chỉ mới công bố những thí sinh đầu tiên nhưng Hoa hậu Việt Nam 2020 năm nay có nhan sắc khá đồng đều.

Nguyễn Thiện

Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhan sắc các hotgirl, người đẹp dự Hoa hậu Việt Nam 2020

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 mới công bố một số thí sinh dự thi. Những người đẹp tham gia đều chủ yếu ở lứa tuổi cuối 9X và từ 2000 trở về sau.