Mạnh Trường trong Hương vị tình thân

Tối 11/8, Mạnh Trường chia sẻ ảnh bên gia đình với câu chuyện chế "ngoại truyện" liên quan đến phim Hương vị tình thân anh đang đóng. "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga "ngày đọc sách, tối đi bar", shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa. Thật buồn là Nam nhất quyết không đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn". 

Dòng chia sẻ của nam diễn viên được tương tác nhiệt tình nhưng bất ngờ một antifan đã vào bình luận: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng thì tốt". Ngay lập tức Mạnh Trường đã đáp trả người này để bảo vệ vợ: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".

{keywords}
Mạnh Trường phản pháo khi vợ bị chê xấu. 

Cùng với đó, nam diễn viên chia sẻ lại màn hình chụp đoạn bình luận bức xúc trên kèm lời nhắn: "Hy vọng đừng có những comment như này trong Facebook mình nữa nhé. Văn minh luôn là điều rất cần thiết cho một xã hội phát triển các bạn ạ". 

Mạnh Trường là nam diễn chăm chỉ tương tác với các fan trên mạng xã hội, nhất là liên quan đến vai diễn. Tuy nhiên đây là lần hiếm hoi anh bức xúc đáp trả bình luận tiêu cực của antifan để bảo vệ vợ mình trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. 

{keywords}
Mạnh Trường và Phương Oanh đang được khán giả yêu thích trong 'Hương vị tình thân'. 

Mạnh Trường sinh năm 1985 và kết hôn khá sớm. Nhiều năm qua nam diễn viên nổi tiếng yêu chiều vợ và luôn chia sẻ hình ảnh tình cảm cũng như lời nói ngọt ngào với người phụ nữ của mình trên trang cá nhân. Đóng cặp với toàn các nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Mạnh Trường luôn có cách riêng để giữ cho vợ không ghen.

Trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet, nam diễn viên chia sẻ bất cứ phim nào anh nhận có cảnh nhạy cảm thì Mạnh Trường đều nói trước với bà xã. Anh cũng có quy tắc không gặp riêng bạn diễn nữ bên ngoài. "Phải nói thật là đến giờ chúng tôi đã yêu nhau và cưới nhau khá lâu rồi. Vợ tôi quá hiểu công việc của chồng nên việc để cô ấy phải lăn tăn về việc làm nghề của tôi gần như là không có đâu", anh nói. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 83, Nam yêu cầu Long hãy tự trọng

'Hương vị tình thân' tập 83, Nam yêu cầu Long hãy tự trọng

Thấy Long tích cực níu kéo, Nam mượn lời Long nói với Thiên Nga đề nghị người yêu cũ giữ tự trọng trong 'Hương vị tình thân' tập 83.

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Ảnh cưới của cặp Nam - Long 'Hương vị tình thân' chính thức được xác nhận trong một chương trình trên VTV.