- MC Phan Anh và nhà báo Hồng Thanh Quang đã có màn đối thoại vui vẻ sau màn 'đấu tố' trong chương trình "60 phút mở" của MC Tạ Bích Loan cách đây 2 tháng.

Hồi cuối tháng 5/2016, chương trình "60 phút mở" do nhà báo Tạ Bích Loan dẫn với nội dung: "Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì?" khiến dân cư mạng xôn xao với màn tranh luận khá căng thẳng giữa MC và các khách mời. Cuộc đối thoại trên truyền hình kịch tính đến mức nhiều khán giả ví von đây là cuộc "đấu tố" giữa MC Phan Anh và các vị khách cùng tham gia chương trình, trong đó nhà báo Hồng Thanh Quang đã có nhiều câu bình luận khiến người xem khó chịu.

Chương trình "60 phút mở" sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút rất nhiều bình luận của khán giả vì ngoài việc tranh luận, còn liên quan đến clip thí nghiệm hai con cá sống trong môi trường được cho là nước biển vùng Vũng Áng.

Tối 31/7, trong đêm bán kết của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, Phan Anh đã có cuộc đối thoại với nhà báo Hồng Thanh Quang và Hoa hậu Ngô Phương Lan khi cả 2 đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi. Nhà báo Hồng Thanh Quang giữ vai trò trưởng ban giám khảo. Anh đã có câu trò chuyện mở đầu khá vui vẻ, nhắc nhớ lại vụ việc ồn ào của mình khi hỏi ngược MC Phan Anh: "Vậy tại sao bạn không hỏi, vì động cơ gì mà tôi nhận lời làm giám khảo cuộc thi này?" khi được hỏi: "Vì lí do gì mà anh nhận lời làm giám khảo cuộc thi".

Cuộc đối thoại của MC Phan Anh và nhà báo Hồng Thanh Quang

Bảo Hòa